Hyundai gia tăng sự hiện diện tại Việt Nam

Thứ Hai, 26/11/2018, 14:42
Chỉ trong một thời gian ngắn cuối năm 2018, Hyundai đã liên tục khai trương thêm hai đại lý 3S tiêu chuẩn Truck & Bus toàn cầu mới tại Đồng Nai và Long An.

Hai đại lý mới của Hyundai tại Việt Nam đều nằm ởvị trí trung tâm, thuận tiện giao thông đi lại và có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho khách hàng, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ theo chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu Truck & Bus.
Nhà sản xuất xe Hàn Quốc Hyundai mở cùng lúc hai đại lý mới tại Việt Nam.

Cả hai đại lý đều được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới GDSI của Hyundai toàn cầu Truck & Bus, lấy cảm hứng từ thiên nhiên và sử dụng tông màu mới, mang lại cảm giác hiện đại mang màu sắc không gian xanh. 

Với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu được áp dụng, hai đại lý ủy quyền mới của Hyundai được trang bị và lắp đặt các thiết bị hiện đại như máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác... 

Năm 2018, thương hiệu Hyundai đã đạt được tăng trưởng với doanh số đạt trên 51.000 xe trong 10 tháng đầu năm, đứng thứ2 tại thị trường Việt Nam. Trong đó sản lượng xe thương mại tiêu thụ đạt trên 6.000 xe dù mới chỉ chính thức ra nhập thị trường từđầu năm 2018. 

Minh Quang
.
.
.