Hé lộ cặp siêu xe mạ vàng phiên bản giới hạn giá hơn 200 tỉ đồng

Thứ Tư, 09/10/2019, 17:29
Chỉ bán theo cặp và cũng chỉ có đúng 19 cặp được sản xuất, mẫu siêu xe phiên bản giới hạn có tổng mức giá lên tới hơn 200 tỉ đồng nhưng cũng… không thể chạy được trên đường phố…

Hai siêu xe mới được hãng sản xuất siêu xe của nước Anh Aston Martin trình làng là DBS GT Zagato và DB4 GT Zagato Continuation với ngoại thất được sơn màu đỏ, chỉ bán theo cặp 2 chiếc với giá 7,2 triệu bảng (khoảng 204 tỷ đồng), và cũng chỉ có 19 cặp xe được sản xuất.

Điều đặc biệt là dù có mức giá rất cao, thế nhưng cả hai mẫu siêu xe này chỉ có thể chạy trên các đoạn đường đặc biệt hoặc đường đua.

Cặp đôi siêu xe mạ vàng của Aston Martin.

Được chế tạo dựa trên DBS Superleggera của Aston Martin, mẫu DBS GT Zagato sở hữu động cơ V12 5.2L tăng áp kép với công suất tối đa 760 mã lực. Mẫu siêu xe đẳng cấp thậm chí được mạ vàng ở logo biểu tượng hãng và một số chi tiết trang trí nội thất, thời gian cần để hoàn thành việc mạ và đánh bóng lên tới 100 giờ.

Trong khi đó, DB4 GT Zagato Continuation, được xây dựng dựa trên nguyên mẫu DBS sản xuất từ 60 năm trước, sử dụng động cơ 4.7L 6 xi-lanh thẳng hàng giúp sản sinh công suất tối đa 390 mã lực. Và giống như người tiền nhiệm, mẫu xe này cũng thừa hưởng một số đặc điểm từ các xe đua nhanh nhất thế giới từ giải đua xe danh giá 24 Hours of Le Mans.

Nhiều chi tiết ở nội thất xe được mạ vàng.

Hai mẫu xe trên cũng giúp hoàn thành bộ sưu tập Aston Martin DBZ Centenary Collection, để kỷ niệm 100 năm thành lập công ty thiết kế Zagato của Italia.

Aston Martin cho biết, hãng có thể giao chiếc DB4 GT Zagato Continuation cho khách vào mùa thu năm nay, trong khi mẫu DBS GT Zagato sẽ phải đợi tới cuối năm 2020.

Thi Vân (theo motor1)
.
.
.