Hàng trăm xe phân khối lớn hội tụ trong hành trình “Honda Asian Journey”

Thứ Ba, 15/11/2016, 18:28
Nhằm đưa môn đua xe thể thao và hình ảnh những mẫu xe phân khối lớn của hãng đến gần hơn với khách hàng khu vực, từ ngày 26-10 đến ngày 30-10, 4 quốc gia bao gồm Việt Nam, Indonesia, Thái Lan và Malaysia đã tổ chức hành trình – “Honda Asian Journey”, nơi quy tụ những biker cừ khôi.

Đoàn Việt Nam góp mặt trong hành trình với sự tham gia của các nhà báo, đại lý ủy quyền của Honda và đặc biệt là tay đua Bùi Duy Thông, tay đua được Honda Việt Nam đào tạo và cử đi tham dự các giải đua Quốc tế.

Trên hành trình ý nghĩa dài 600km, các tay lái đã được tham gia những hoạt động thú vị và trải nghiệm những cung đường tuyệt đẹp trên những mẫu xe phân khối lớn danh tiếng của Honda như CB500, CBR1000RR, Africa Twin, Goldwing từ Phuket, Thái Lan đến trường đua quốc tế Sepang, Malaysia, nơi diễn ra chặng 17 giải đua xe MotoGP 2016. Đoàn biker 4 nước: Việt Nam, Thái Lan, Maylaysia, Indonesia bắt đầu trải nghiệm Honda Asian Journey 2016.

Đặc biệt, trong ngày 30-10, ngày cuối cùng của hành trình, 500 thành viên của đoàn đã cùng khởi hành đến trường đua quốc tế Sepang.

Tại đây, các thành viên trong đoàn có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với 2 tay đua nổi tiếng của đội Honda gồm Hiroshi Aoyama và Marc Marquez, tân vô địch của giải đua thế giới MotoGP 2016 ngay trước khi chặng đua bắt đầu. 

Sau 5 ngày với những trải ngiệm phấn khích và đáng nhớ, hành trình Honda Asian Journey đã chính thức kết thúc. Hơn cả một hành trình trải nghiệm các mẫu xe phân khối lớn Honda, tại đây, những tay lái đến từ 4 nước châu Á đã có cơ hội giao lưu, chia sẻ đam mê về các mẫu xe Honda và môn đua xe thể thao, cũng như niềm vui được hòa mình vào không khí giải đua MotoGP chuyên nghiệp.

Trong thời gian tới, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đua xe trong nước và quốc tế nhằm mang môn thể thao tốc độ này và hình ảnh các mẫu xe phân khối lớn của hãng đến gần hơn đến các khách hàng khu vực.

PV
.
.
.