Độc đáo chiếc xe màu vàng bóng nổi bật trên phố

Thứ Tư, 12/06/2019, 12:26
Được khoác lớp wrap vàng bóng đi kèm bộ mâm Forgiato khổng lồ đồng màu, chiếc Chevrolet Corvette C7 trở lên nổi bật trên phố khiến ai cũng phải ngoái nhìn…

Chiếc Chevrolet Corvette C7 này được một chủ xe đặt hàng xưởng độ TS Design ở Florida (Mỹ) khoác lớp áo nổi bật nhất, hoành tráng nhất có thể. TS Design đã khoác cho nó một bộ kit thân rộng làm tôn dáng đứng, bọc một lớp wrap vàng bóng đồng màu với la-zăng cỡ lớn của Forgiato khiến chiếc xe thể thao Mỹ như lột xác với phong cách phô trương, hoành tráng hơn bao giờ hết.

La-zăng 20 inch phía trước và 22 inch phía sau dạng chấu hình chữ Y màu vàng kim loại được tô điểm bằng cặp phanh đỏ cỡ lớn. Một số chi tiết nhỏ trên xe được giữ màu nguyên bản chẳng hạn như viền khí động học đen ngang hông, cánh gió sau hay bộ chia gió trước/khuếch tán gió đuôi để tạo điểm nhấn tương phản.

Nội thất xe thoáng xuất hiện trong ảnh cũng được làm lại với tông màu vàng – đen tương ứng.

Ngoài chiếc Corvette C7 vàng chóe này, chủ xe còn một chiếc tương tự độ widebody màu xanh da trời cũng nổi bật không kém. Chắc chắn với niềm đam mê Corvette của mình ông sẽ tậu không dưới 1 chiếc Corvette C8 khi phiên bản mới này ra mắt trong tháng 7 tới.

V.Cường (theo carscoops)
.
.
.