Đẹp ngỡ ngàng chiếc siêu xe sang “7 sắc cầu vồng”

Thứ Hai, 23/12/2019, 18:40
Chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Phantom VIII có phong cách độ siêu độc được nghệ sĩ đường phố Bradley Theodore “khoác” một bộ áo rất nổi bật và độc lạ…

Hình ảnh chiếc siêu xe sang độc đáo này xuất hiện tại Abu Dhabi Motors ở Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất, thế nên rất có thể nó được cá nhân hóa theo yêu cầu của một vị khách đến từ Trung Đông.

Rolls-Royce Phantom VIII có phong cách độ siêu độc.

Người phụ trách phóng tác cho lớp wrap ngoại thất xe là Bradley Theodore – một nghệ sĩ đường phố khá nổi tiếng đến từ Mỹ.

Những hình ảnh được đăng tải cho thấy chiếc Rolls-Royce Phantom VIII được “khoác” một bộ áo tươi mới và chắc hẳn sẽ không có chiếc Rolls-Royce Phantom VIII thứ 2 nào được khoác bộ áo mang phong cách của Bradley Theodore.

Lấy màu đen làm tông chủ đạo, Bradley Theodore đã khéo léo vẽ lên ngoại thất chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 các màu sắc khác nhau bao gồm xanh lá, đỏ, vàng, hồng cánh sen, tím rất hài hoà.

Nội thất trên chiếc Rolls-Royce Phantom VIII độ siêu độc.

Bên cạnh bộ áo ngoại thất rất nổi bật và ấn tượng, chiếc xe Rolls-Royce Phantom VIII này còn có nhiều chi tiết được mạ crôm để tạo điểm nhấn. Khoang lái xe bọc da màu trắng với các đường viền xanh dương nổi bật và cả gỗ ốp.

Được biết, trước khi có dịp sáng tạo với những nét vẽ cá tính giúp cho ngoại thất chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII trở nên khác lạ, nghệ sĩ đường phố Bradley Theodore từng có dịp vẽ cho ngoại thất chiếc Rolls-Royce Wraith.

Những hình ảnh khác về chiếc siêu xe sang độc lạ này:

Thi Vân (theo carscoops)
.
.
.