Cơ hội sở hữu “món hời” Porsche 911 đời 1967 chỉ 1,15 tỷ đồng

Thứ Sáu, 28/06/2019, 18:17
Là một mẫu xe đua đích thực, chiếc Porsche 911 S 2.7 đời 1967 chính là một phương tiện hoàn hảo dành cho những người đam mê xe hơi muốn trải nghiệm lái xe ở dạng thuần khiết nhất...

Trước khi những thiết bị điện tử tiên tiến bắt đầu thống trị những chiếc xe hiệu suất cao, những chiếc Porsche 911 cho phép chủ nhân sở hữu những trải nghiệm đặc biệt dành cho việc lái xe. Chủ sở hữu trước của mẫu 1967 đặc biệt này đã tận dụng tối đa điều đó và đua chiếc xe này trong khoảng 20 năm, theo như đoạn giới thiệu trên trang đấu giá “Bring A Trailer”.

Chiếc xe xuất xưởng với màu sơn vàng Bahama Yellow nhưng chủ sở hữu sau đó đã sơn chiếc xe màu vàng Signal Yellow. Chủ sở hữu hiện tại của chiếc xe cũng mới sơn lại chiếc xe và điểm thêm những sọc đen và đề can Porsche. Ngoài ra, xe trang bị thêm đèn pha mới, ghế thể thao, đèn hậu kiểu 911 R.

Gần đây, chiếc xe được trang bị thêm cửa thông gió phía sau, kính chắn gió phía trước mới, lưới tản nhiệt phía sau được làm lại và dây đai gia cố kính chắn gió phía sau.

Xe trang bị động cơ 6 xy-lanh dạng phẳng hút khí tự nhiên, dung tích 2.7L dẫn động bánh sau thông qua hộp số sàn 5 cấp. Để cải thiện khả năng đua, xe được trang bị thêm bộ bánh răng tỷ lệ thấp, hệ thống đánh lửa MSD, bình nhiên liệu dành cho xe đua, hệ thống chữa cháy và cabin dạng lồng. 

Chiếc 911 có giấy chứng nhận xác thực của Porsche này đã đi được 56.327 km và đang được rao bán với giá 50.000 USD (khoảng 1,15 tỷ đồng).

Một số hình ảnh khác của "món hời" đang được rao bán:

V.Cường (theo carscoops)
.
.
.