Choáng ngợp với cảnh tượng hàng ngàn chiếc xe sang Bentley tụ họp

Thứ Hai, 16/09/2019, 08:06
Tại cung điện Blenheim ở Oxfordshire (Anh), 1.321 chiếc xe sang Bentley đã hội tụ tại sự kiện Drivers Club Annual Rally vào hôm thứ Hai vừa qua, tạo thành 1 cảnh tượng vô cùng choáng ngợp…


Trong khi cả thế giới đang chú ý tới Triển lãm ô tô Frankfurt 2019 đang diễn ra tại nước Đức thì Bentley đã lập 1 kỷ lục mới về việc tụ họp số lượng xe đông nhất từ trước tới nay của hãng tại Salon Prive Concours d’Elegance 2019.

Hàng ngàn chiếc xe sang Bentley tụ họp tại nước Anh tạo nên cảnh tượng choáng ngợp.

Theo đó, tại cung điện Blenheim, ở Oxfordshire (Anh), 1.321 chiếc xe sang Bentley đã hội tụ tại sự kiện Drivers Club Annual Rally vào hôm thứ Hai vừa qua, tạo thành 1 cảnh tượng choáng ngợp. 

Từ chiếc xe lâu đời nhất của hãng cho tới chiếc thứ 2 do W.O.Bentley và EXP 100 GT, tất cả các thế hệ đã được hiện diện tại sự kiện này. Các kĩ năng của thợ thủ công Mulliner lành nghề cũng đã mang tới chiếc Corniche 1939 được khôi phục hoàn toàn, một chiếc xe concept bị phá huỷ trong Thế chiến 2. Những chiếc xe hiện đại như Flying Spur, Continental GT V8 và Bentayga Hybrid cũng có mặt tại đây. 

Cảnh tượng cả ngàn chiếc Bentley tập trung tại 1 nơi thực sự là phi thường và có 1 không 2 trong lịch sử của chúng tôi. Tôi cảm ơn BTC sự kiện Salon Prive vì đã tổ chức sự kiện năm nay như 1 lễ kỉ niệm nội bật của Bentley và sự kiện này đánh dấu 100 năm của chúng tôi” - CEO Adrian Hallmark cho biết. 

Ngay trước sự kiện đặc biệt này, Giám đốc điều hành của hãng cũng công bố hồi sinh thương hiệu Blower 4.5L. Mẫu xe này sẽ được giới hạn ở 12 đơn vị và mất khoảng 2 năm để hoàn thành. Mỗi chiếc xe sẽ giống y bản gốc và được sản xuất bằng các công cụ như thời kỳ đó. Tuy nhiên, do những vấn đề an toàn, một số chi tiết sẽ được thay đổi để chiếc xe có thể chạy trên đường phố.

Thi Vân (theo carscoops)
.
.
.