Chiếc Gemballa Mirage GT cuối cùng đã xuất xưởng

Thứ Hai, 13/05/2019, 14:52
Cách đây 11 năm, công ty độ xe nổi tiếng Gemballa đã giới thiệu Mirage GT, phiên bản nâng cấp mạnh mẽ của mẫu Porsche Carrera GT và chỉ giới hạn đúng 25 chiếc trên toàn thế giới.


Dựa trên Carrera GT - một trong những mẫu xe đáng mua nhất từng được hãng siêu xe Porsche sản xuất, công ty độ xe nổi tiếng Gemballa cũng đã ra mắt một gói độ toàn diện dành cho mẫu xe này, một bản độ khiến nhiều người bất ngờ.

Các nâng cấp thực hiện cho chiếc xe được coi là toàn diện và công ty độ xe này gần đây đã đưa lên Facebook để xác nhận rằng họ vừa mới chế tạo và cung cấp chiếc Mirage GT mới nhất của mình.

Theo thông tin từ Gemballa, việc hoàn thành chiếc Mirage GT mất hơn 1.000 giờ làm việc và khi nhìn vào các hình ảnh được cung cấp thì không khó để hiểu tại sao lại tốn công tốn sức như vậy.

Mirage GT đã được trang bị rất nhiều thành phần bespoke khiến nó nổi bật. Ví dụ, phần đầu xe được tạo thành từ cản mới và mui xe có lỗ thông gió lớn hơn. Ngoài ra, phía trước kết hợp đèn pha với các điểm nhấn màu vàng dạ quang để mang đến cho siêu xe một diện mạo đặc biệt hơn.

Những thay đổi bên ngoài được thực hiện cho chiếc xe tiếp tục ở hai bên với bánh xe màu đen và kẹp phanh màu vàng. Ngoài ra, xe cũng được trang bị líp hông mới và cửa bằng sợi carbon. Trong khi phía trước và hai bên của xe được làm lớn, đó có lẽ phần có sự nâng cấp khác biệt hoàn toàn nhất.

Phần đuôi xe được thiết kế tinh tế và tinh xảo của một chiếc Carrera GT tiêu chuẩn và ở vị trí của nó là một cánh gió sau cố định, cản trước, ống xả tứ giác khác biệt và nắp động cơ màu vàng sáng.

Mirage GT cũng bao gồm một hốc trên mui lớn kéo dài vào khoang động cơ. Động cơ V10 hút khí tự nhiên của Porsche Carrera GT cũng được Gemballa nâng cấp, cho ra công suất cực đại lên đến 680 mã lực.

Vào thời điểm ra mắt cách đây 11 năm, Gemballa chỉ sản xuất đúng 25 chiếc Mirage GT với giá 450.000 USD với điều kiện... khách hàng phải cung cấp thêm cho hãng một chiếc Porsche Carrera GT để thực hiện quá trình nâng cấp này.

V.Cường (theo carscoops)
.
.
.