Bentley bổ sung phiên bản 4 chỗ cho mẫu Bentayga

Thứ Năm, 21/11/2019, 18:14
Nhằm “giúp” khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, hãng sản xuất xe sang Bentley vừa bổ sung 2 cấu hình chỗ ngồi mới cho mẫu xe SUV Bentayga...

Theo đó, Bentley sẽ cung cấp thêm tuỳ chọn 4 chỗ và 7 chỗ ngồi đi kèm với 2 phiên bản động cơ V8 hoặc W12. Bentayga Hybrid có thể sẽ mặc định với 4 chỗ ngồi và nhiều khả năng sẽ không có phiên bản 7 chỗ.

Bentley Bentayga hướng tới nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Nhà sản xuất ô tô cho biết nhiều tuỳ chọn chỗ ngồi sẽ giúp chiếc Bentayga trở nên linh hoạt hơn và trở thành mẫu xe sang thực tế nhất mà Bentley từng chế tạo. 

Tuỳ theo nhu cầu của người mua, chiếc SUV sang trọng có thể chở được gia đình 7 người hoặc mang tới trải nghiệm đẳng cấp dành riêng cho ông chủ.

Bentley Bentayga sẽ có thêm lựa chọn 4 chỗ ngồi.

Phiên bản 4 chỗ ngồi có bố trí ghế đôi được cá nhân hoá ở phía sau được trang bị các tuỳ chọn sang trọng bao gồm ghế chỉnh điện 12 hướng, sưởi ghế và làm mát đi kèm massage. Hai ghế thương gia được tách ra bởi 1 bảng điều khiển trung tâm đặt giữa cung cấp cổng sạc USB, khe chứa đồ, đi kèm một tấm ốp ở giữa được chế tác đặc biệt.

Tuỳ chọn 4 chỗ ngồi sẽ mang tới những trang bị đẳng cấp như hệ thống giải trí Bentley Rear Entertaiment, tai nghe Bluetooth, bàn dã ngoại có thể gấp gọn và cá nhân hoá, hệ thống tủ lạnh đặt riêng Mulliner Console Drinks Cooler.

Hệ thống giải trí phía sau...
...và nội thất trên phiên bản Bentley Bentayga 4 chỗ.
Nội thất trên phiên bản Bentley Bentayga 7 chỗ.

Trong khi, đó, tuỳ chọn 7 chỗ mang tới tính thực tế mà không làm mất sự sang trọng và tiện lợi của Bentley Bentayga. Hàng ghế thứ 3 có thể gập gọn bằng 1 nút bấm, hàng ghế thứ 2 gập thủ công.

Xe vẫn xe trang bị nội thất gỗ quý hiếm và sợi carbon với độ bóng cao đi kèm da khâu tay. Tuỳ chọn giải trí ở phía sau của Bentley cũng có trên phiên bản 7 chỗ.

Thi Vân (tổng hợp)
.
.
.