Bản độ “Ultimate S” xa xỉ hơn cả Maybach

Thứ Năm, 21/02/2019, 19:16
Dưới sự “phù phép” của hãng độ xe Đức Hofele, chiếc Mercedes S-Class đã trở thành chiếc S-Class độc nhất mang tên “Ultimate S”, được trang bị nhiều tính năng “hàng thửa”. Với các tiện nghi sang trọng trên phiên bản độ đặc biệt khiến khách hàng bất ngờ này, nó thậm chí được đánh giá là xa xỉ hơn cả chiếc Maybach.

Mặc dù Mercedes tạo ra S-Class Maybach với nhiều tính năng, trang bị vượt trội so với phiên bản tiêu chuẩn, thế nhưng, dòng xe S-Class Maybach thường không phải độc bản. Chiếc S-Class độc nhất này còn được trang bị thêm một số tính năng độc quyền có thể đánh lừa một số người nghĩ rằng đây là một chiếc Maybach chính hãng.

Chiếc S-Class độc nhất mang tên “Ultimate S”.

Đầu xe sở hữu mặt ca-lăng mang phong cách như một chiếc S-Class Maybach. Trong khi đó, cản trước được chỉnh sửa, tạo điểm nhấn với những chi tiết crôm sáng. Xe mang màu sơn đen kết hợp vàng nâu. Hofele đã thay thế logo ngôi sao ba cánh quen thuộc bằng logo riêng. Bên sườn xe, logo Maybach được thay thế bằng biểu tượng có hình dạng khá giống.

Logo mới.
Thiết kế đầu...
...và đuôi "Ultimate S".

Nội thất của chiếc Ultimate S đã được cải tiến nhờ ghế bọc da hai màu với logo Hofele được thêu nổi trên tựa đầu và thảm sàn khác nhau. Ở những vị trí khác, chiếc xe có các tiện nghi sang trọng và thoải mái xứng đáng là một thương hiệu xa xỉ bao gồm ánh sáng xung quanh, cửa sổ trời, ghế có chức năng nhớ và massage, hệ thống âm thanh cao cấp và bố trí màn hình kép khổng lồ.

Thiết kế bên hông "Ultimate S".

Mặc dù có sự tinh chỉnh mạnh mẽ về nội ngoại thất, nhưng Hofele lại không hề công bố bất kỳ thay đổi nào đối với động cơ của chiếc “Ultimate S”. Vì vậy, nhiều khả năng phiên bản độ mới của Hofele vẫn sẽ sử dụng khối động cơ mạnh mẽ vốn có của S-Class với các thông số kỹ thuật không hề thay đổi. 

Nội thất xa xỉ trên "Ultimate S".
V.Cường (theo carscoops)
.
.
.