Ấn tượng thiết kế môtô chạy điện ốp gỗ cực “độc”

Thứ Hai, 04/02/2019, 22:39
Tại triển lãm Festival Automobile International thứ 34 diễn ra từ 29-1 đến 3-2 ở Pháp, hãng Newron Motors (Pháp) đã hé lộ mẫu thiết kế xe môtô điện rất ấn tượng và cá tính hướng tới khách hàng giàu có thích hàng độc.

Triển lãm Festival Automobile International diễn ra hàng năm là một trong những triển lãm uy tín thường bình chọn nên những mẫu xe hơi, xe máy đẹp nhất thế giới do các chuyên gia hàng đầu thực hiện.

Năm nay, một mẫu thiết kế môtô rất ấn tượng vừa được hé lộ - dự án mô tô điện cao cấp từ Newron Motors – thương hiệu xe còn mới mẻ được thành lập năm 2016, do hai kỹ sư Pháp là Sebastien Mahut và Michael Serafin khởi nghiệp với nhiều tham vọng tạo nên những bản thiết kế đột phá, hướng tới tương lai và nhất là trong lĩnh vực môtô điện.

Phác thảo thiết kế mẫu môtô điện Newron.

Ba yếu tố chủ đạo trong triết lý của của thương hiệu xe điện Newron là: Tiện dụng, giàu kinh nghiệm và sự xuất sắc. Sản phẩm của Newron hướng tới những khách hàng giàu có, bằng những mẫu thiết kế môtô “high-end” cao cấp, độc đáo và có tính cá nhân hóa cao.

Mẫu thiết kế mới của Newron sắp được trình làng là một chiếc môtô điện có kiểu dáng độc đáo, khác lạ. Chưa có thông tin được tiết lộ nhưng hình ảnh đồ họa của xe đã hiện diện, phần nào cho thấy những điểm ấn tượng mạnh ban đầu.

Thiết kế mẫu xe môtô điện ốp gỗ.

Điểm lạ mắt là những chi tiết ốp gỗ ở thân xe được tạo hình uốn lượn, ôm lấy phần thân chính của mẫu xe môtô chạy điện này là một khối trụ và dường như động cơ cũng như pin nguồn được tích hợp trong đó.

Xe có thiết kế một chỗ ngồi, gắp đơn phía sau lệch trái và phuộc đơn lệch tâm cũng đặt cùng phía với gắp sau. Phuộc trước cũng có thiết kế đáng chú ý, song chưa được hiển thị rõ ràng trong khi vành bánh xe có thiết kế kiểu cánh tua-bin hứa hẹn tạo nên một mẫu mô tô có giá trị cao về thẩm mỹ, tính độc đáo.

Chi tiết mẫu xe này sẽ được cập nhật khi chính thức được giới thiệu. Tuy nhiên, ngay cả khi chưa được ra mắt chính thức - mẫu xe môtô chạy điện ốp gỗ Newron siêu độc đáo này cũng đã khiến nhiều dân mê xe và công nghệ háo hức tìm hiểu.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.