Xúc động bức thư của Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế gửi lực lượng chống dịch

Thứ Ba, 22/06/2021, 14:59
Trong thư, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã gửi lời tri ân và đánh giá cao đội ngũ y bác sĩ, nhân viên ngành y tế và lực lượng vũ trang tỉnh nhà đã không quản ngại vất vả, quên đi sức khỏe của chính bản thân, quyết tâm bảo vệ sức khỏe, sự bình yên của người dân với tất cả tình yêu nghề, lòng dũng cảm, tinh thần trách nhiệm. 

Ngày 22/6, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, để tri ân đội ngũ y bác sĩ, nhân viên ngành y tế và lực lượng vũ trang tỉnh nhà đã không quản ngại vất vả, quên đi sức khỏe của chính bản thân, quyết tâm bảo vệ sức khỏe, sự bình yên của người dân, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ đã có thư gửi lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh. 

Trong bức thư, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ cho biết, cuộc chiến chống dịch COVID-19 vẫn đang ở giai đoạn phức tạp, dịch bệnh thời gian qua đã làm mọi người lo lắng, một số hoạt động, sinh hoạt bị hạn chế ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày của bà con và sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. 

Nội dung bức thư Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ gửi đội ngũ y bác sĩ, nhân viên ngành y tế và lực lượng vũ trang ở tuyến đầu chống dịch.

Song với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết, đồng lòng của nhân dân toàn tỉnh, và đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế; lực lượng Công an, Quân đội nơi tuyến đầu chống dịch nên cơ bản kiểm soát được dịch bệnh, hơn một tháng qua trên địa bàn tỉnh chưa phát sinh thêm ca lây nhiễm mới.

“Tôi xin chia sẻ những khó khăn, bất tiện mà bà con, doanh nghiệp đang gặp phải; nhưng với tinh thần vì sức khỏe cộng đồng, gia đình và của chính bản thân mình, chúng ta hãy chung sức, đồng lòng, cùng nhau vượt qua thời điểm khó khăn này, góp phần cùng với cả nước sớm kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh”, ông Phan Ngọc Thọ chia sẻ trong bức thư.

Trong thư, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã gửi lời tri ân và đánh giá cao đội ngũ y bác sĩ, nhân viên ngành y tế và lực lượng vũ trang tỉnh nhà đã không quản ngại vất vả, quên đi sức khỏe của chính bản thân, quyết tâm bảo vệ sức khỏe, sự bình yên của người dân với tất cả tình yêu nghề, lòng dũng cảm, tinh thần trách nhiệm. Hình ảnh người chiến sĩ CAND, anh bộ đội cụ Hồ, y bác sĩ, cán bộ cơ sở, không ngại gian khổ, túc trực ngày đêm để kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh sẽ là những hình ảnh tự hào trong cuộc chiến phòng, chống dịch này.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ trong chuyến kiểm tra công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh. 

“Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến gia đình, người thân của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên ngành y tế và lực lượng vũ trang tỉnh nhà đã thông cảm, đồng hành và là hậu phương vững chắc để các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ”, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế bày tỏ trong bức thư gửi lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ, thời gian tới, dịch bệnh COVID-19 có thể sẽ còn có những diễn biến phức tạp, khó lường, những khó khăn, thách thức sẽ tiếp tục xuất hiện; nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không chùn bước trước gian nan, tin tưởng rằng đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng Công an, Quân đội trên tuyến đầu chống dịch sẽ tiếp tục giữ vững ý chí, tinh thần đoàn kết, lan tỏa tinh thần chống dịch kiên cường để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh, thực hiện thắng lợi “mục tiêu kép”, tạo môi trường thuận lợi cho phát triển kinh tế, bảo đảm an toàn sức khỏe cho nhân dân, vì một Huế bình yên và hạnh phúc.


Anh Khoa
.
.
.