Honda LEAD 125cc mới có giá từ 37,5 triệu đồng

Thứ Ba, 25/07/2017, 16:01
Ngày 24-7 Honda Việt Nam chính thức công bố giá bán xe tay ga LEAD 125cc phiên bản mới.

Ra mắt tại tại triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017 cách đây gần 3 tháng,  Honda LEAD 125cc được thiết kế mới với phong cách thanh lịch với nhiều thay đổi nhiều chi tiết và đường nét để nổi bật vẻ hiện đại và tạo sự khác biệt.

Biểu tượng chữ V nổi bật phía trước xe nay được tạo hình vuốt nhọn sắc sảo hơn với cụm đèn định vị LED mới và tấm ốp cao cấp.Trong khi đó, mặt đồng hồ cao cấp với các thông số cần thiết như tốc độ, hành trình, mức nhiên liệu và đèn báo thay dầu  cũng được sắp xếp lại hợp lý và dễ nhìn hơn.

Điểm nhấn cho tổng thể thiết kế của phiên bản mới lần này chính là logo 3D được tạo hình cách điệu với phông chữ mới để thu hút người đối diện khi di chuyển trên phố…

Với những điều chỉnh trong thiết kế mới này thì trọng lượng của toàn bộ xe đã được giảm đi đáng kể, giúp người dùng, đặc biệt là phái nữ cảm thấy thuận tiện và dễ dàng hơn khi di chuyển xe.

Phiên bản mới LEAD 125cc được trang bị eSP - động cơ thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-stop giúp ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng lại quá 3 giây, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và thân thiện với môi trường. 

Trên phiên bản LEAD mới này, Honda Việt Nam lần đầu tiên trang bị cho phiên bản cao cấp hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key hiện đại, mang lại tiện ích cao hơn cho người dùng so với khóa thông thường.

Honda LEAD mới sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường vào ngày 3-8-2017 với giá 37,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 39,3 triệu đồng cho bản cao cấp có trang bị chìa khóa thông minh Honda SMART Key.

PV
.
.
.