Trao giấy khen cho 2 quần chúng dũng cảm đuổi bắt cướp

Thứ Năm, 21/04/2016, 15:57
Ngày 21-4, Phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ thừa uỷ quyền lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An tiến hành tao tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 quần chúng dũng cảm đuổi bắt cướp ở phường Hoà Hiếu, Thị xã Thái Hoà.

Được biết, vào ngày 3-4, anh Đặng Anh Dũng (27 tuổi), trú tại khối Tân Phú, phường Hoà Hiếu, thị xã Thái Hoà cùng anh Trương Công Vinh (33 tuổi), trú tại khối Tân Sơn, phường Hoà Hiếu, Thị xã Thái Hoà cùng một số người bạn đang ngồi uống cà phê tại Quán 373, đường Trần Hưng Đạo, phường Hoà Hiếu thì nghe thấy tiếng tri hô của một người phụ nữ đi đường về một đối tượng đã cướp giật chiếc ví của mình.

Thiếu tá Phan Tuấn Anh, Trưởng Phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an Nghệ An thừa uỷ quyền trao giấy khen cho 2 quần chúng có thành tích xuất sắc trong phòng trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Ngay lập tức anh Vinh và anh Dũng đã nhanh chóng lấy xe máy truy đuổi theo đối tượng, theo được khoảng 2km đến phường Quang Tiến, Thị xã Thái Hoà thì đuổi kịp và bắt giữ được đối tượng cướp giật cùng chiếc ví của người phụ nữ. Sau đó 2 anh đã bàn giao đối tượng này cho Công an thị xã Thái Hoà để giải quyết.

Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần dũng cảm của 2 quần chúng tham gia truy bắt cướp trên địa bàn phường Hoà Hiếu, Lãnh đạo Phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho anh Dũng và anh Vinh về thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Mạnh Cường
.
.