Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác bảo vệ dân phố

Thứ Sáu, 14/10/2016, 15:28
Với những thành tích xuất sắc đạt được, lực lượng Bảo vệ dân phố trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã được Bộ Công an tặng thưởng 5 Bằng khen cho 3 tập thể và 2 cá nhân.


Ngày 14-10, Công an tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm công tác Công an thực hiện Nghị định số 38/2006/NĐ-CP của Chính phủ về bảo vệ dân phố (2006-2016). 

Trong 10 năm qua, lực lượng Bảo vệ dân phố trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã vận động nhân dân cung cấp và trực tiếp cung cấp cho lực lượng Công an gần 9.100 nguồn tin, trong đó có gần 5.500 nguồn tin có giá trị liên quan đến tình hình ANTT, giúp lực lượng Công an đấu tranh làm rõ gần 3.000 vụ việc, xử lý và góp phần xử lý gần 1.400 đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật, thu giữ tang vật và tài sản ước tính hơn 1,5 tỷ đồng. 

Đại tá Trần Đức Việt, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân.

Thông qua công tác nắm tình hình, đã phát hiện, hòa giải và giúp cơ quan chức năng ở cơ sở giải quyết với tổng cộng gần 9.300 mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân. Phát hiện và báo cáo kịp thời lên Công an phường, thị trấn và UBND cùng cấp 770 vụ việc vi phạm hành chính, 930 vụ việc vi phạm TTATXH để có biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn và giải quyết kịp thời, không để kéo dài, nảy sinh phức tạp. 

Đại tá Nguyễn Văn Kỷ, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị tặng Giấy khen của Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân.

Với những thành tích xuất sắc đạt được, lực lượng Bảo vệ dân phố trên địa bàn Quảng Trị đã được Bộ Công an tặng thưởng 3 Bằng khen cho 3 tập thể, gồm Bảo vệ dân phố phường 5, TP Đông Hà; Bảo vệ dân phố thị trấn Bến Quan, huyện Vĩnh Linh và Bảo vệ dân phố phường 1, thị xã Quảng Trị; tặng thưởng 2 Bằng khen cho 2 cá nhân gồm ông Lê Quang Hoàn, Trưởng ban Bảo vệ dân phố phường 5, TP Đông Hà; ông Nguyễn Văn Tự, Phó ban Bảo vệ dân phố phường 2, thị xã Quảng Trị. 

UBND tỉnh Quảng Trị đã tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân; Công an tỉnh Quảng Trị tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ dân phố thời gian trên.

Thanh Bình
.
.