Dũng cảm giúp Công an bắt nghi can, một công dân Phú Quốc được khen thưởng

Thứ Năm, 07/11/2019, 17:16

Chiều 7-11, thừa uỷ quyền của Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, Công an huyện Phú Quốc tổ chức lễ trao giấy khen cho ông Phạm Văn Sĩ (SN 1976, ngụ khu phố 7, thị trấn Dương Đông) vì đã có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội.


Ông Sĩ được khen thưởng do không ngại nguy hiểm để truy bắt một đối tượng. Vào chiều 24-4, Công an huyện Phú Quốc rượt đuổi, truy bắt một đối tượng trên đường Trần Hưng Đạo (khu phố 7, thị trấn Dương Đông) và bắn chỉ thiên nhưng đối tượng vẫn không dừng lại mà tiếp tục chạy trốn. 

Thừa ủy quyền Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, Thượng tá Lâm Minh Hiển, Phó trưởng Công an huyện Phú Quốc trao tặng giấy khen cho ông Phạm Văn Sĩ.

Lúc đó, ông Sĩ đang chở con gái đi học về trên đường. 

Phát hiện sự việc, ông Sĩ dừng xe máy, gửi con vào một quán giải khát ven đường rồi rượt theo đối tượng vượt qua con suối. Ông Sĩ đã bất chấp nguy hiểm đá ngã và khống chế đối tượng và giao lực lượng Công an xử lý. 

Theo Công an huyện Phú Quốc, người bị ông Sĩ đuổi bắt là nghi can của một vụ án được Công an tỉnh Bình Dương nhờ hỗ trợ truy bắt.


Trần Lĩnh
.
.