Dàn sao Việt đổ bộ vào Đại nhạc hội Funring Day 2015

Thứ Hai, 14/12/2015, 09:59
Tối ngày 13-12, Đại nhạc hội Mobifone Funring Day 2015 đã diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7, TP. HCM và thu hút sự quan tâm của hơn 30.000 khán giả ở mọi độ tuổi khác nhau.

Bên cạnh việc dàn dựng chuyên nghiệp của đạo diễn Huy Tuấn và nhạc sĩ Hồng Kiên, Đại nhạc hội Mobifone Funring Day 2015 còn chào đón sự tham gia của 20 ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam như: Mỹ Tâm, Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Uyên Linh, Văn Mai Hương,Issac, Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa, Hoàng Thùy Linh, nhóm O-Plus, Đinh Mạnh Ninh, DJ Trang Moon, DJ Hoàng Anh, MC Nguyên Khang, MC Hoàng Anh…

Mở đầu chương trình, DJ Hoàng Anh và DJ Trang Moon xuất hiện và khuấy động không khí bằng những bản remix sôi động kết hợp với màn trình diễn ánh sáng đầy ấn tượng, thu hút.

Ngay sau tiết mục mở màn, MC Nguyên Khang và Hoàng Anh đã bước ra sân khấu và gửi lời chào, lời cảm ơn đến các vị khách quý cùng hàng ngàn khán giả đã đến với Đại nhạc hội Mobifone Funring Day 2015.

Bắt đầu phần 1 với chủ đề “Sôi động chào ngày mới”, ông Nguyễn Tuấn Huy – Giám đốc Trung Tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị gia tăng MobiFone.

Tiếp theo đó, nhóm O-Plus, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Văn Mai Hương đã lần lượt mang tới cho khán giả những tiết mục mang nhiều màu sắc trẻ trung và vui tươi.

Trong lần hội ngộ khán giả tại TP. HCM, nhóm O-Plus tự tin thể hiện hai ca khúc: Live while we’re young và Sống đúng chất còn Đinh Mạnh Ninh mang tới sân khấu Đại nhạc hội Mobifone Funring Day 2015 hai bài hát do chính mình sáng tác là: In the music tonight và Phi công.

Sau những màn solo ấn tượng, Đinh Mạnh Ninh “hộ tống” Văn Mai Hương ra sân khấu và cả hai đã cùng hoà giọng trong bản hit ngọt ngào Chậm lại một phút. Ngày sau đó, Văn Mai Hương kết thúc phần “Sôi động chào ngày mới” bằng 2 ca khúc: Nếu như anh đến (remix) và Mona Lisa.

Với phần 2 mang chủ đề “Sôi động nhịp sống trẻ”, Hoàng Thùy Linh, Issac, Uyên Linh, Phạm Anh Khoa, PANK Band là những nhân vật chính được đông đảo khán giả quan tâm, chú ý.

Xuất hiện với gu thời trang gợi cảm, quyến rũ, Hoàng Thùy Linh không ngại xuống tận phía dưới sân khấu để hoà nhịp với khán giả khi thể hiện ca khúc: Rung động và Just you.

Hào hứng không kém Hoàng Thùy Linh, Issac khiến nhiều fans nữ phải ngất ngây khi vừa hát vừa nhảy loạt ca khúc: Mr.Right, Cherry Cherry Lady và liên khúc: Hai cô tiên – Nơi anh không thuộc về.

Kết nối cảm xúc của Issac, Uyên Linh khoe được giọng hát đẳng cấp, đầy nội lực với: Forever Young và Girl on fire. Cô cũng song ca với Phạm Anh Khoa ca khúc Chờ người nơi ấy theo đúng nguyện vọng từ nhiều khán giả hâm mộ.

Mong muốn thổi bùng sự hào hứng, phấn khích của những người có mặt tại Đại nhạc hội Mobifone Funring Day 2015, hai ca khúc: Đừng nhìn lại, Sắc màu đã được Phạm Anh Khoa và PANK band biểu diễn với tinh thần máu lửa, hết mình.

Sang đến phần 3 với chủ đề: “Sôi động cùng đam mê”, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Thu Minh, Mỹ Tâm khiến cho khán giả “đứng ngồi không yên” trong từng tiết mục.

Vinh dự hát mở màn cho “Sôi động cùng đam mê” Tóc Tiên tự tin lôi cuốn khán giả bằng loạt ca khúc ăn khách như: Thế giới không có anh, Ngày mai (remix) và I’m in love.

Tiếp theo đó, Noo Phước Thịnh chứng minh được sức hút riêng với việc trình diễn 3 ca khúc: Gạt đi nước mắt, Hold me tonight, Xa em (remix).

Là một trong số những nghệ sĩ được chờ đợi nhất trong chương trình, Thu Minh mang tới Đại nhạc hội Mobifone Funring Day 2015 những ca khúc gắn liền với tên tuổi như: Just Love, Đừng yêu cùng bản Mash up: Taxi – Xinh – Bay.

Mỹ Tâm là nghệ sĩ cuối cùng biểu diễn và cô cũng đã khiến cho khán giả hò reo không ngớt, ở lại đến tận phút cuối khi hát: Chuyện như chưa bắt đầu, Trắng đen và Liên khúc Mãi yêu.

Cuối chương trình, MC Nguyên Khang, Hoàng Anh gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các khán giả đã có mặt để thưởng thức chương trình và lắng nghe những lời tâm sự, tri ân của Mobifone.

PV (Ảnh: Cao Minh Mẫn)
.
.
.