Tươi sáng những đường hoa trong bệnh viện

Thứ Sáu, 05/02/2021, 16:43
Những ngày cận Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, với mong muốn mang đến niềm vui cho bệnh nhân và thân nhân được hòa mình trong không khí Tết đến Xuân về, nhiều bệnh viện tại TP Hồ Chí Minh đã trang trí đường hoa, tạo không gian cho bệnh nhân dạo chơi, chụp ảnh...


Đây là hoạt động nằm trong các kế hoạch hoạt động đổi mới thái độ phong cách nhân viên y tế gắn liền với môi trường bệnh viện văn minh, xanh - sạch - đẹp.

Mới nhất, ngày 5/2, đường hoa Xuân tại Bệnh viện Chợ Rẫy đã được mở cửa. Đây là năm thứ hai, đường hoa được Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức. Đường hoa trải dài trong khuôn viên bệnh viện, được các khoa phòng của bệnh viện tham gia thiết kế, trưng bày với hình ảnh đẹp, vui tươi, đủ màu sắc, mang niềm tin hạnh phúc cho năm mới.

Các y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy mong muốn đường hoa xuân sẽ góp phần giúp bệnh nhân đang điều trị nội trú bớt nỗi nhớ nhà, giảm phần nào nỗi đau bệnh tật.

Cũng trong dịp này, các y bác sĩ Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viện Bình Dân TP Hồ Chí Minh, Bệnh viện Từ Dũ… đã cùng chung tay làm nên các đường hoa xuân tươi màu trong bệnh viện. Các đường hoa xuân đã thu hút khá đông thân nhân, bệnh nhân, y bác sĩ đến thưởng thức, chụp hình kỷ niệm…

Dưới đây là một số hình ảnh của đường hoa tại các BV:

  
 
 

Phú Lữ
.
.
.