Trúc Diễm khoe ảnh trăng mật ở Nhật Bản

Thứ Tư, 11/11/2015, 11:43
Vào đầu hè, Trúc Diễm và chồng - John Từ - sang Nhật Bản hưởng tuần trăng mật.

Bộ ảnh được thực hiện cách đây vài tháng nhưng đến giờ Trúc Diễm mới công bố.

Vào đầu hè, Trúc Diễm và chồng - John Từ - sang Nhật Bản hưởng tuần trăng mật. Trúc Diễm chia sẻ, Hokkaido thật sự là quá dễ thương. Đến được nơi đây, và được đắm mình trong làn không khí nức mùi hoa, cũng như là chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa rực rỡ hay thử những món ăn độc đáo là một điều rất may mắn đối với Diễm. Diễm đã đi nhiều nơi, nhưng vẻ đẹp lãng mạn của Hokkaido đã làm nên một tuần trăng mật thật khó quên cho hai vợ chồng tụi mình.

Diễm cùng anh John đi đến nhiều địa điểm ở Hokkaido, nhưng chỉ quay hình ở 3 địa điểm là Furano, Otaru và Sapporo. 

Thật sự là trước khi đến Hokkaido, Diễm không nghĩ rằng Hokkaido lại có những cánh đồng hoa đẹp tuyệt vời như thế  này! Đặc biệt là cánh đồng hoa oải hưởng. Từ trước đến giờ, Diễm nghĩ là hoa oải hương chỉ có ở Châu Âu xa xôi.

Ấn tượng nhất là việc thưởng thức trà đạo trong trang phục truyền thống của Nhật, Kimono. Ban đầu Diễm nghĩ mặc Kimono cũng đơn giản, ai ngờ khi mặc rồi thì thấy chả đơn giản tí nào.

Khi tham quan nhà máy sản xuất chocolate “Shiroi Koibito” nổi tiếng ở Nhật, Diễm cũng thích làm bánh nên khi hai vợ chồng được vô nhà máy để tự tay làm bánh chocolate, Diễm thích lắm. Khi về, Diễm và anh John còn đặt mua chocolate “Shiroi Koibito” với hình của Diễm và anh John được in trên hộp nữa.

Ảnh: JNTO
.
.
.