“Trình làng” bộ sưu tập váy cưới lãng mạn của Tuấn Trần

Thứ Sáu, 13/11/2015, 11:06
Những bộ váy cưới với tông màu trắng xanh nhẹ nhàng, tinh tế của nhà thiết kế Tuấn Trần sẽ xuất hiện trong chương trình Sài Gòn Đêm Thứ Bảy chủ đề “Mơ ngày hạnh phúc” vào 21h ngày 21/11 trên VTV9.

Đoạt giải "Nhà thiết kế trong năm" của cuộc thi Vietnam Collection Grandpix 2007, NKT Tuấn Trần hiện là một trong những nhà thiết kế trẻ thành công trong làng thời trang Việt.

Nhà thiết kế Tuấn Trần.

Anh được biết đến là nhà thiết kế có trang phục được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn để xuất hiện trên sân khấu cũng như trong các sự kiện. Các thiết kế của anh đã góp phần giúp nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam thành công trong việc xây dựng hình ảnh của mình khi xuất hiện trước công chúng. Bên cạnh những bộ trang phục ấn tượng dành cho các nghệ sĩ, Tuấn Trần còn dành tâm huyết vào những bộ sưu tập với các thiết kế có tính ứng dụng cao dành cho các tín đồ thời trang…

Các mẫu váy cưới trong bộ sưu tập “Your Autumn”.

Tham gia trình diễn bộ sưu tập áo cưới của NTK Tuấn Trần trên sân khấu Sài Gòn Đêm Thứ Bảycó hoa khôi Nam Em, siêu mẫu Kim Dung, Mi Lê, Lại Thanh Hương, hoa hậu Cao Thùy Linh, á hậu Kim Duyên, á hậu Lệ Quyên, á hậu Thúy Ngân…

Ngoài trình diễn bộ sưu tập “Your Autumn”, chương trình Sài Gòn Đêm Thứ Bảy còn có nhiều tiết mục ca nhạc và hài kịch khác.

N.H– M.C
.
.
.