Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019

Thứ Bảy, 06/04/2019, 21:04
Chương trình "Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019" là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân tài năng, có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực mà họ theo đuổi.

Theo thông tin của ban tổ chức tại buổi họp báo diễn ra tối nay (6-4), đêm gala chương trình "Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019" sẽ diễn ra trong hai ngày 12 và 13-7 tới tại Hà Nội.

Các Nữ hoàng Thương hiệu của năm 2018.

Đây là sự kiện lớn nhằm tôn vinh những người phụ nữ là Nữ hoàng, Á hoàng thương hiệu trên nhiều lĩnh vực của đời sống. Họ chính là đại diện cho vẻ đẹp, sự thông minh và quyền năng của người phụ nữ hiện đại.

Năm nay là lần thứ hai chương trình được tổ chức với quy mô lớn, quy tụ khoảng 100 nữ doanh nhân thành đạt trên các lĩnh vực, theo đó hứa hẹn trở thành ngày hội thực sự của những người phụ nữ thành đạt trên khắp cả nước.

Bà Nguyễn Thụy Oanh phát biểu tại buổi họp báo.

Các nữ doanh nhân tham gia chương trình, không những họ được tôn vinh bởi những đóng góp của mình cho sự phát triển, kết nối và nâng tầm thương hiệu Việt mà còn khẳng định được vị thế, nét đẹp, quyền năng của những người phụ nữ.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, các đại biểu sẽ được tham gia nhiều hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh người phụ nữ và những đóng góp của họ cho sự phát triển kinh tế, an sinh xã hội.

Tại họp báo công bố chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019.

Bà Nguyễn Thụy Oanh (Á hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017), Trưởng Ban Tổ chức cho biết: "Nhiều phụ nữ thành đạt, họ có đầy đủ mọi thứ từ hạnh phúc gia đình đến địa vị xã hội, tuy nhiên chưa có sân chơi để họ thực sự tỏa sáng và tôn vinh những cống hiến của họ. Chúng tôi muốn gắn kết và tôn vinh họ".

T. M.
.
.
.