The Face liên tiếp mang đến bất ngờ cho người xem

Thứ Hai, 24/12/2018, 08:47
Sự xuất hiện đặc biệt của ông Stefan Reicherstorfer – chuyên gia marketing hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng đứng lớp Master Class, hay việc bất ngờ rút ngắn thời gian quay TVC Trà sữa Macchiato Không Độ và mỗi đội thực hiện cảnh quay riêng biệt từ giám khảo Trần Uyên Phương đã liên tiếp mang đến bất ngờ cho người xem tại tập 11...

Tập 11 The Face Việt Nam 2018 với thử thách “Ngon khó cưỡng” của Trà sữa Macchiato Không Độ đã tạo nên những tình huống vô cùng gây cấn, hấp dẫn, làm mãn nhãn người xem. 

Sau khi trải qua buổi Master Class được xây dựng như một buổi casting thực thụ cùng ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc Khối Marketing của Tập đoàn Tân Hiệp Phát – một chuyên gia marketing hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng, Host Nam Trung công bố ngay lập tức các thí sinh sẽ bước vào thử thách chính mà không có bất kì một khoảng thời gian nghỉ ngơi nào. 

Giám khảo Trần Uyên Phương làm việc riêng với đội Võ Hoàng Yến trong phần thi thử thách chính.

Ở thử thách chính này, các đội có cơ hội làm việc trực tiếp với bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Ngay từ khi xuất hiện, bà Trần Uyên Phương đã đẩy chương trình lên kịch tính khi thẳng thắn bày tỏ mong muốn, yêu cầu của mình trong thử thách lần này.

Giám khảo Trần Uyên Phương – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát làm việc trực tiếp với các đội.

Tiêu chí đánh giá của bà Trần Uyên Phương sẽ căn cứ vào 4 điểm. Thứ nhất, các đội phải tìm cách để gây được ấn tượng bằng cách diễn xuất của từng thành viên. Thứ hai, cần tạo được sự thích thú, lòng ham muốn sở hữu sản phẩm. Thứ ba, các đội phải truyền tải được thông điệp sản phẩm, tên sản phẩm và tính chất thương hiệu. Thứ tư, làm thế nào để thu hút khách hàng bằng sự sáng tạo trong phần kết của TVC.

Đội Thanh Hằng chưa làm hài lòng nhãn hàng và giám khảo Trần Uyên Phương trong thử thách “Ngon khó cưỡng” lần này.

Chưa dừng lại ở đó, bà Trần Uyên Phương tiếp tục đưa ra một yêu cầu gây bất ngờ cho các thí sinh và HLV. Thay vì thực hiện thử thách trong thời gian quy định là 60 phút như thường lệ, các đội sẽ phải vượt qua thử thách quay TVC “Ngon khó cưỡng” cùng sản phẩm Trà sữa Macchiato Không Độ với thời gian quy định là 30 phút.

Vị giám khảo đặc biệt này cũng ra quy định HLV và thí sinh các đội khác không được chứng kiến set quay của đội bạn để đảm bảo tính sáng tạo riêng của từng đội.

Với quỹ thời gian giảm đi một nửa, các đội phải dốc hết sức, tập trung cao độ để hoàn thành tốt sản phẩm  TVC của mình theo đúng tiêu chí khách hàng đưa ra. Team Võ Hoàng Yến là đội thực hiện thử thách “Ngon khó cưỡng” đầu tiên và gây ấn tượng khi có sự hoán đổi vị trí của các thí sinh, Tôn Tuấn Kiệt sẽ mang giày cao gót và vào vai huấn luyện viên, còn Quỳnh Anh đảm nhận nhân vật thí sinh cá tính.

Đội Minh Hằng với số lượng thành viên là 3 đã sáng tạo thêm nhân vật nhiếp ảnh gia trong TVC. Tuy nhiên, đội Minh Hằng không gặp được thuận lợi khi thực hiện thử thách “Ngon khó cưỡng”. Bella bị căng thẳng, khiến cho quá trình quay TVC không được thuận lợi. Điều này làm cho bà Trần Uyên Phương phải đích thân chỉ đạo và góp ý với Minh Hằng.

Ở 8 phút cuối cùng, bà Uyên Phương gợi ý cho Minh Hằng đổi vai của Bella và Trương Thanh Long. Rõ ràng, sau khi được đặt đúng vị trí, các thí sinh đội Minh Hằng đã hoàn thành tốt thử thách trong quỹ thời gian eo hẹp. Tuy nhiên khi sản phẩm được hoàn thiện, HLV Minh Hằng lại chọn những cảnh quay đầu tiên và không thuyết phục được nhãn hàng.

Ông Stefan Reicherstorfer – chuyên gia marketing hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng tìm kiếm gương mặt đại diện trong nhóm top 7 The Face.

Trái ngược với quá trình làm việc sôi nổi cùng Minh Hằng, đội Thanh Hằng khi thực hiện thử thách chưa có sự tương tác với khách hàng. Dù thực hiện quá hoàn hảo vai trò một người HLV nhưng lại không kiểm tra ý muốn của bà Uyên Phương, sản phẩm TVC của team Thanh Hằng thiếu đi những tiểu tiết để làm hài lòng khách hàng.

Các đội đã nỗ lực trải qua thử thách “Ngon khó cưỡng” trong một thời gian rất ngắn và đầy kịch tính, TVC của Võ Hoàng Yến được đánh giá cao nhất và khác biệt nhất bởi cách xây dựng câu chuyện. 

Sự táo bạo của Võ Hoàng Yến nhận được lời khen của giám khảo, đồng thời diễn xuất của thí sinh khiến bà Uyên Phương hài lòng vì nhận thấy được vị “Ngon khó cưỡng” mà thí sinh muốn chuyển tải đến người xem. Đó cũng là lý do để giám khảo Trần Uyên Phương quyết định trao chiến thắng cuối cùng trong tập 11 cho team Võ Hoàng Yến.

https://www.youtube.com/watch?v=t-iqVN5-ZrM

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018.

Trà sữa Macchiato Không Độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu Âu hòa quyện với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.

An Khang
.
.
.