Thay thế chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế”

Thứ Tư, 04/01/2017, 07:42
Ngày 3-1, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài Truyền hình Việt Nam cho biết, chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi mình đi đâu thế” sẽ khép lại vào tối 7-1. 


Được coi là một trong số không nhiều các chương trình truyền hình thực tế vừa mang tính giải trí, vừa mang đậm tính nhân văn, “Bố ơi mình đi đâu thế” đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ cả nước.

Thay thế chương trình này sẽ là chương trình truyền hình thực tế “Cháu ơi cháu à”. Trong chương trình, các cặp dự thi gồm ông hoặc bà với cháu sẽ cùng tham gia thực hiện những công việc chưa từng làm bao giờ. Hành trình cùng thực hiện thử thách này sẽ góp phần để ông/bà và cháu hiểu nhau hơn, thu hẹp khoảng cách giữa các thế hệ trong cuộc sống hiện đại. Phần thưởng chung cuộc là một chuyến du lịch châu Âu cho ông/bà và cháu giành chiến thắng.

Dự kiến, “Cháu ơi cháu à” sẽ lên sóng VTV3 vào ngày 14-1. Đảm nhận vị trí người dẫn chương trình là diễn viên Ốc Thanh Vân. NSƯT Đức Hải cũng tham gia với vai trò khách mời của chương trình.

N.H
.
.
.