Sao Việt đồng loạt chúc các sỹ tử thi tốt

Thứ Sáu, 01/07/2016, 13:53
Nhiều sao Việt nhớ lại thời cắp sách của mình và gửi lời chúc may mắn tới gần 900.000 thí sinh trên cả nước trong ngày thi đầu tiên của kỳ thi TPHP Quốc gia.


Sáng nay, ngày 1-7, gần 900.000 thí sinh trên cả nước chính thức bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2016. Kỳ thi này sẽ diễn ra trong vòng 4 ngày (1, 2, 3 và 4/7) với 8 môn thi. 

Hòa trong không khí âu lo và nhiều căng thẳng của các thí sinh và các bậc phụ huynh, sao Việt không hẹn mà gặp, thông qua trang facebook cá nhân của mình đều gửi lời chúc các em thi tốt, gặp may mắn trong kỳ thi quan trọng này.

Hôm nay, gần 900,000 thí sinh đã bước vào ngày thi đầu tiên.

Nhạc sỹ “Bốn chữ lắm” nhớ khoảng thời gian này cách đây 11 năm mình cũng cầm bút đi thi khối A như mọi người. Phạm Toàn Thắng thi để cho có kinh nghiệm, ôn tập cũng rất hạn chế vì lúc đó chỉ tập trung hết mình vào khối C vì anh giỏi Văn Sử Địa hơn. Rốt cuộc chàng nhạc sỹ này đậu khối A và rớt khối C, 4 năm sau đó là cầm tấm bằng cử nhân Công nghệ thông tin trên tay. 

Phạm Toàn Thắng gửi lời đến các bạn trẻ thông điệp: “Thi cử đôi khi trớ trêu và nhiều bước ngoặt vậy đấy. Nên chỉ mong các bạn sĩ tử hãy luôn tự tin và cố gắng hết mình để đạt được ước mơ nhé. Dù kết quả có ra sao thì tin rằng chúng ta vẫn có nhiều cơ hội khác và biết đâu đó là những ngã rẻ thú vị”. Dòng cuối cùng trên trang facebook cá nhân của mình, Phạm Toàn Thắng viết: “Cố lên nhé”.

Ca sỹ Noo Phước Thịnh lại hâm nóng không khí bằng việc chia sẻ một đoạn video ngắn có nội dung là “Phải đậu Đại học”.  Quán quân cả The Remix mùa thứ 2 viết: “Các bạn sĩ tử đã sẵn sàng “hóa rồng” chưa nào?!! Chúc các bạn tâm vững, mắt sáng và làm bài bách phát bách trúng nhé”.

Hương Giang Idol kêu gọi fan của mình ủng hộ các thí sinh. Qua trang facebook cá nhân, cô xin gửi lời “chúc đến tất cả các sĩ tử của chúng ta hôm nay sẽ bước vào kỳ thi THPT thật tốt nhé”.  “Bình tĩnh, tự tin, chiến thắng” là điều mà người đẹp này gửi gắm.

Còn Angela Phương Trinh dặn dò các bạn sinh năm 1998 nhớ ăn uống đầy đủ và giữ tinh thần thật thoải mái để có thể bước vào kỳ thi thật tốt.

“Hoàng tử mưa” Trung Quân Idol đưa ra lời hứa cực hấp dẫn dành cho fan của mình: “Chúc các bạn sĩ tử hôm nay thi thật tốt nè. Cố lên nhé các bạn 98. Các bạn đã sẵn sàng chưa, tự tin lên, đọc thật kỹ đề rồi hãy viết nhaaa!! Tương lai đẹp tươi đang chờ đón phía trước. Thi xong về là có nhạc mới nghe nhaaaa mấy bé. Các bạn không đi thi thì nhớ "Thả vào mưa" hôm nay lúc 15h nhá”.

Từ nơi xa, hoa hậu Kỳ Duyên vẫn không quên nhắn nhủ tới các bạn trẻ. Kỳ Duyên “chúc các bạn thí sinh tự tin hoàn thành tốt bài thi của mình. Lần đầu đi thi, Duyên cũng khá lo lắng, phần vì sợ không đủ sức khỏe để vượt qua kỳ thi, phần vì hồi hộp không biết có làm hết các bài thi không. 

Trước kì thi vài ngày, mẹ Duyên khuyên nên giảm bớt cường độ ôn luyện để nghỉ ngơi, ăn uống nhiều món ăn bồi bổ cho sức khỏe. Nhờ có tinh thần, sức khỏe tốt cùng việc ôn luyện kỹ càng từ trước, Duyên đã vượt qua kỳ tuyển sinh Đại học với kết quả khả quan". 

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng đăng đàn, chúc các sĩ tử thi tốt.

Đông Nhi chúc các fan nhỏ của mình sẽ trúng tủ, đề thi ra đúng với những gì đã ôn luyện; trong trường hợp bị "tủ đè", cô khuyên các bạn cần bình tĩnh, tự tin, dùng hết kiến thức 12 năm đã mài dùi kinh sử mà "chém tới". 

Trong khi đó, anh chàng người yêu Ông Cao Thắng lại khuyên sĩ tử không nên quá căng thẳng ở những chặng đua cuối mà dành thời gian tổng hợp lại những kiến thức đã được học trong thời gian vừa qua. Giữ bình tĩnh và sức khỏe thật tốt là hai điều quan trọng nhất mà anh lưu ý đến các bạn.

Cốc Vũ
.
.
.