Nữ giám khảo “bốc lửa” của The X-Factor đến Đà Nẵng

Thứ Năm, 05/07/2018, 17:46
Ngày 5-7, Nicole Scherzinger đã đáp chuyến bay đến TP.Đà Nẵng. Nhiều người hâm mộ hay tin nữ ngôi sao đến nên đã chuẩn bị nón lá truyền thống của Việt Nam và hoa để chờ đón thần tượng suốt nhiều giờ liền ở sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Được biết, cùng với nam ca sĩ nổi tiếng 5 tỉ view Luis Fonsi, nữ giám khảo nổi tiếng 'X-Factor' Nicole Scherzinger cũng đã đến Đà Nẵng để tham dự Lễ hội âm nhạc Cocofest 2018.

Nicole Scherzinger là cựu thủ lĩnh nhóm nhạc nổi tiếng The Pussycat Dolls và được biết đến nhiều với vai trò giám khảo của cuộc thi tìm kiếm âm nhạc The X-Factor. Sở hữu phong cách bốc lửa cùng giọng hát được đánh giá nổi bật nhất trong thế hệ ca sĩ cùng thời, cô cũng được xem là một trong những biểu tượng của làng nhạc Mỹ La Tinh.

Nữ ca sĩ bốc lửa Nicole Scherzinger kiêm giám khảo The X-Factor đến Đà Nẵng để tham gia sự kiện âm nhạc quốc tế hot nhất năm 2018 - Lễ hội âm nhạc Cocofest 2018. 

Trong suốt sự nghiệp của mình, Nicole Scherzinger đã bán được tổng cộng 16 triệu đĩa đơn với tư cách nghệ sĩ độc lập và 54 triệu đĩa khi còn hoạt động với tư cách thành viên của nhóm nhạc The Pussycat Dolls.

Bên cạnh lĩnh vực ca hát, những năm gần đây Nicole còn tham gia và tạo được dấu ấn nhất định với lĩnh vực phim ảnh và các chương trình truyền hình thực tế. Được biết, Nicole Scherzinger cùng với Luis Fonsi là hai “linh hồn” đặc biệt của lễ hội âm nhạc lần này.

Bên cạnh hai tên tuổi lớn, các nghệ sĩ trong nước được xác nhận tham gia Lễ hội âm nhạc Cocofest 2018 thu hút sự quan tâm của hàng nghìn giới trẻ mộ điều gồm: Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Isaac, Min, Soobin Hoàng Sơn, SpaceSpeakers, SlimV & Nimbia, Da Lab, Đen Vâu, Ngọt Band...

Hoài Thu
.
.
.