Những góc trưng bày ấn tượng tại Hội báo Toàn quốc 2018

Thứ Bảy, 17/03/2018, 16:29
Hội báo Toàn quốc 2018 đang diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của hàng chục gian trưng bày độc đáo, thể hiện phong cách riêng của các cơ quan báo chí nước nhà.

Ngày 16-3, Hội báo Toàn quốc năm 2018 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện lớn của báo chí Cách mạng Việt Nam, là ngày hội của những người làm báo nước nhà. Hội báo Toàn quốc năm 2018 do Hội Nhà báo Việt Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP Hà Nội phối hợp tổ chức.

Tham gia trưng bày tại Hội báo là 55 đơn vị đến từ các Liên chi hội, chi hội Trung ương; cơ sở đào tạo báo chí; các công ty kinh doanh thiết bị làm báo cùng với các gian trưng bày của Hội nhà báo các tỉnh thành ở 8 Cụm thi đua và 8 địa phương..
Khu trưng bày của báo chí lực lượng CAND hút độc giả tại Hội báo toàn quốc.
Tại đây, Báo CAND cùng các cơ quan báo chí thuộc lực lượng CAND đã trưng bày và giới thiệu đế công chúng các ấn phẩm, chuyên đề, chương trình phát thanh- truyền hình hấp dẫn, bao gồm cả những ấn phẩm, chương trình đặc biệt nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018
Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Hồ Quang Lợi thăm gian trưng bày của Báo CAND.
Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Hồ Quang Lợi thăm gian trưng bày của Báo CAND.
Góc trưng bày ấn tượng của VOV. Kênh truyền hình của VOV đã thực hiện một talkshow trực tiếp từ khu trưng bày của Hội báo Toàn quốc.
Một ông đồ tặng chữ tại Hội báo Toàn quốc 2018. Tiếp nối thành công của Hội báo Toàn quốc 2016 và 2017, năm nay Hội báo tiếp tục được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội.
Góc trưng bày của Thông tấn xã Việt Nam với sự xuất hiện của đầy đủ các ấn phẩm, cùng góc trưng bày các hiện vật được các nhà báo lão thành sử dụng trong các thời khắc lịch sử của đất nước.
Góc trưng bày của Hội Nhà báo Việt Nam. Chủ đề của Hội báo Toàn quốc 2018 là "Báo chí Việt Nam đồng hành cùng đất nước đổi mới". Đây là dịp tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ, những thành tích to lớn của Báo chí Việt Nam, quảng bá những sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong cả nước.
Góc trưng bày của báo chí lực lượng Quân đội nhân dân.
Điểm khác biệt lớn nhất của Hội Báo Toàn quốc 2018 là sẽ có 4 gian trưng bày theo chuyên đề, gồm: "Báo chí với công tác Xây dựng Đảng"; "Báo chí với Quốc hội và cử tri"; "Báo chí với việc xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo, hành động”; "Đạo đức người làm báo". Trong ảnh là góc trưng bày của Cổng thông tin điện tử Chính phủ.
Một nhà báo chăm chú xem lại những kỷ vật được trưng bày tại Hội báo Toàn quốc 2018.
Một góc triển lãm ảnh "Hà Nội trái tim hồng" tại Hội báo Toàn quốc 2018.
Góc trưng bày của Đài truyền hình Việt Nam VTV.
Bức tranh gạo ấn tượng của VOV "hút" sự chú ý đặc biệt của các em nhỏ.
Góc trưng bày của Báo Đại đoàn kết.
Góc trưng bày độc đáo, rất phù hợp với chủ đề "nông thôn" của báo "Nông thôn ngày nay" tại Hội báo Toàn quốc 2018.
Góc trưng bày của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là điểm dừng chân lý tưởng của các bạn sinh viên báo chí, nơi diễn ra các talkshow với nhiều chuyên gia "gạo cội" về báo chí.
Hội báo Toàn quốc 2018 sẽ bế mạc vào ngày mai (18-3).


T. Nhân
.
.
.