“Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam”

Thứ Tư, 13/11/2019, 10:48
Sự kiện “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam” là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Hàn Quốc nói chung, đối với tỉnh Quảng Nam và Hội An - là nơi diễn ra sự kiện nói riêng.

Ngày 13/11, thông tin từ Trung tâm Văn hóa thể thao – Truyền thanh truyền hình (VHTTTH) TP Hội An:  Từ ngày 16-17/11 tại TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) sẽ diễn ra  “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam” với các hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn mang đậm bản sắc của “xứ sở kim chi”.

Sự kiện do Đại sứ quán Hàn Quốc, Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Quảng Nam, Sở VHTT& DL tỉnh Quảng Nam, UBND thành phố Hội An tổ chức. Tại những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam”, Hội An 2019 sẽ mang đến cho khán giả những hoạt động văn hóa đặc sắc như: Trưng bày, trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc; biểu diễn nghệ thuật dân gian; trình diễn trang phục truyền thống; trò chơi may mắn trúng thưởng … 

Đoàn âm nhạc truyền thông tham gia chương trình

Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của đoàn nghệ thuật múa Byeongin LEE SEUNGJU nổi tiếng, hai nhóm nhạc J-Morning, M.B.Crew và ca sĩ JinJu.

Đoàn nghệ thuật múa Byeongin LEE SEUNGJU

Đoàn nghệ thuật múa Byeongin LEE SEUNGJU được biết đến trong việc góp công đưa nghệ thuật âm nhạc trong buổi tế các vị vua ở Miếu Tông Tổ trở thành Di sản Văn hóa phi vật thể cấp quốc gia Hàn Quốc và đạt Giải thưởng Bộ trưởng Bộ Văn hóa Hàn Quốc (Lễ trao giải âm nhạc truyền thống Gyeonggi lần thứ 19, lĩnh vực múa). 

Còn JinJu, người được biết đến trong vai trò là ca sĩ, MC Hàn Quốc chuyên cover các bài hát Việt Nam đang rất được yêu thích trên các trang mạng xã hội và cũng đã tham gia nhiều gameshow có lượng theo dõi lớn tại Việt Nam.

Hoài Thu
.
.
.