Ngắm vẻ đẹp thướt tha của các hoa hậu thế giới trong tà áo dài quảng bá du lịch Việt Nam

Thứ Năm, 09/08/2018, 11:48
Trong khuôn khổ chương trình Miss World’16 Reunion 2018 in Vietnam (diễn ra từ ngày 5 đến 9-8-2018), các Hoa hậu thế giới đã cùng nhau thướt tha trong bộ áo dài quảng bá hình ảnh con người và vẻ đẹp của Việt Nam tại phố cổ Hội An...   


Tại chương trình Miss World’16 Reunion 2018 in Vietnam (diễn ra từ ngày 5-9/8/2018) các Hoa hậu thế giới đã đến TP. Đà Nẵng và Hội An để khám phá những nét đặc trưng về văn hoá, đồng thời ghi lại những hình ảnh, vẻ đẹp, vùng đất con người và quảng bá cho ngành du lịch Việt Nam.

Các hoa hậu thế giới khoe vẻ đẹp thướt tha trong tà áo dài Việt Nam tại những thắm cảnh nổi tiếng ở phố cổ Hội An.

Nhân dịp này, các hoa hậu thế giới gồm: Priyaka Yoshikwa (Miss World Japan 2016), Natasha Mannuela (Miss World Indonessia/Á hậu 2 Miss World 2016); Jinnita Buddee (Miss World Thailand/TOP 20 Miss World 2016); Priyadarshini Chatterjee (MissWorld India/TOP 20 MissWorld 2016); Bella Myat Thiri Lwin (Miss World Myanmar 2016); Amritaa De Silva (Miss World Sri Lanka 2016) đã cùng hoa khôi Trương Diệu Ngọc – người con của thành phố Đà Nẵng và cũng là người đại diện cho Việt Nam tham dự Cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2016 đã cùng nhau thướt tha trong bộ áo dài quảng bá hình ảnh con người và vẻ đẹp của Việt Nam.  

Khi được khoác lên mình những tà áo dài duyên dáng, thướt tha, được thiết kế độc đáo và đẹp mắt, các hoa hậu đã vô cùng xúc động cho rằng: Áo dài chính là bộ trang phục truyền thống gây ấn tượng với bạn bè quốc tế về sự duyên dáng dịu dàng, kín đáo nhưng vô cùng quyến rũ của người phụ nữ Việt.

Khi được khoác lên mình những tà áo dài duyên dáng, thướt tha, được thiết kế độc đáo và đẹp mắt, các hoa hậu đã vô cùng xúc động và cho rằng: Áo dài chính là bộ trang phục truyền thống, thể hiện sự duyên dáng dịu dàng, kín đáo nhưng vô cùng quyến rũ của người phụ nữ Việt. Khi có được trải nghiệm thú vì thú vị về trang phục truyền thống của Việt Nam, thì chính đẹp kiêu kỳ và duyên dáng của áo dài đã tôn lên vẻ đẹp cho tất cả các phụ nữ bất chấp việc bạn đến từ quốc gia nào…

Được biết, tại các điểm đến, các hoa hậu đã rất thích thú trước khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của TP.Đà Nẵng, nét cổ kính trầm mặc của phố cổ Hội An và con người thân thiện nơi đây. Đây cũnglà một trong các hoạt động truyền thống của các cuộc thi Hoa hậu thế giới, đó là hoa hậu các nước luân phiên chủ trì tổ chức mời và đón tiếp bạn bè giao lưu văn hóa và quảng bá du lịch tại quê hương. 


Hoài Thu
.
.
.