Miss World Việt Nam mở màn đầy ấn tượng với dàn thí sinh tiềm năng

Thứ Bảy, 01/06/2019, 20:36
Hôm nay, 1-6 Miss World Việt Nam 2019 đã chính khai màn với vòng sơ tuyển khu vực miền Nam mở ra một “mùa hoa” chất lượng khi rộn ràng ngay từ vòng sơ khảo với lượng lớn thí sinh dự thi và xuất hiện dàn dàn thí sinh tiềm năng, thu hút.

Miss World Việt Nam đã chính thức bước vào giai đoạn đầu tiên của hành trình tìm kiếm cô gái xứng đáng với ngôi vị cao nhất và đại diện nhan sắc Việt tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World.

Buổi sơ khảo Phía Nam Miss World Việt Nam 2018  đã thu hút nhiều thí sinh có nhan sắc nổi bật, hứa hẹn một mùa thi sôi động và rực rỡ.

Nguyễn Hà Kiều Loan – Hoa Khôi ĐH Ngoại Thương Đà Nẵng 

Dương Thị Ngọc Thoa – Hoa khôi Sinh viên An Ninh 


Nhiều thí sinh có nhan sắc nổi bật tại vòng sơ khảo khu vực miền Nam.
Miss World Việt Nam với vị thế của một cuộc thi được đầu tư bài bản, các phần thi được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế và được tổ chức cũng như bảo trợ bởi những đơn vị lớn, uy tín như Sen Vàng và báo Tiền Phong đã thu hút lượng thí sinh đông đảo và chất lượng.

Tại địa điểm diễn ra vòng sơ khảo khu vực miền Nam có thể thấy một bầu không khí hết sức nhộn nhịp bởi sự có mặt từ sớm của đông đảo các bạn thí sinh. Với uy tín, sự đầu tư bài bản, quy mô, Miss World Việt Nam đã thu hút nhiều thí sinh chất lượng, là hoa á khôi của nhiều cuộc thi trên toàn quốc.

Ngày 1-6, xuất hiện tại buổi sơ khảo phía Nam Miss World Việt Nam 2019, hai hoa hậu Mai Phương Thuý và Tiểu Vy gây chú ý với nhan sắc nổi bật. Đây là lần đầu tiên hai nàng hậu đứng cùng một khung hình.

Nhiều thí sinh có kinh nghiệm tại các đấu trường nhan sắc cũng đã chọn MWVN làm nơi tiếp tục thực hiện ước mơ rèn luyện bản thân.

Kết thúc buổi sơ khảo, BGK đã chọn ra 33 thí sinh xuất sắc nhất và một thí sinh được đặc cách theo quy định của BTC khi đạt danh hiệu Hoa khôi của một cuộc thi cấp tỉnh. Như vậy vòng CKPN MWVN 2019 sẽ có tổng cộng 34 thí sinh.


Hoài Thu
.
.
.