Liên hoan nghệ thuật người nước ngoài tại Đà Nẵng

Thứ Năm, 01/11/2018, 17:34
Đây là sự kiện giao lưu văn hóa, quảng bá văn hóa, nghệ thuật các quốc gia có quan hệ hợp tác với Đà Nẵng, góp phần thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị trong cộng đồng người nước ngoài tại Đà Nẵng; giữa cộng đồng người nước ngoài với chính quyền, nhân dân thành phố Đà Nẵng.

Ngày 1-11, thông tin từ Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng cho biết: Trong hai ngày 8 và 9-12, tại Nhà hát Trưng Vương, TP. Đà Nẵng sẽ diễn ra Liên hoan nghệ thuật người nước ngoài tại Đà Nẵng năm 2018. Sự kiện do Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng tổ chức.

Đối tượng tham gia Liên hoan gồm: các tổ chức kinh tế, chính trị, xã hội nước ngoài; các tổ chức phi chính phủ. Các doanh nghiệp nước ngoài có trụ sở tại Đà Nẵng và các hội đoàn, đại diện cộng đồng người nước ngoài và cá nhân là người nước ngoài đang sinh sống, học tập, làm việc…tại Đà Nẵng và vùng lân cận như Huế, Hội An. Từ ngày 1-11 đến ngày 30-11 tổ chức tiếp nhận đăng ký tham gia Liên hoan.

Theo Ban tổ chức chương trình, cùng với các hoạt động của sự kiện Liên hoan nghệ thuật người nước ngoài tại Đà Nẵng năm 2018 cũng sẽ diễn ra các hoạt động phụ trợ được xã hội hóa 100% như: quầy quảng bá thông tin các dịch vụ du lịch; tổ chức các gian hàng bán sản phẩm lưu niệm, thủ công mỹ nghệ của các cộng đồng người nước ngoài; các trò chơi do sinh viên Đại học Kinh tế, Đại học Duy Tân và Đại học Ngoại ngữ triển khai, cùng nhiều hoạt động biểu diễn trà đạo của Nhật và Hàn Quốc, triển lãm, trưng bày mỹ thuật…

Hoài Thu
.
.
.