Hội thảo đạo đức nhà báo trong bối cảnh truyền thông hiện nay

Thứ Sáu, 16/06/2017, 08:49
Sáng 15-6, Hội Nhà báo TP Đà Nẵng phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề “Đạo đức nhà báo trong bối cảnh truyền thông hiện nay”.

Hướng tới Kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2017), sáng 15-6, Hội Nhà báo TP Đà Nẵng phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền thông TP tổ chức hội thảo với chủ đề “Đạo đức nhà báo trong bối cảnh truyền thông hiện nay”. 

Hội thảo có sự tham gia của lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng và gần 100 đại biểu đến từ các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương đóng trên địa bàn.

Tại hội thảo, nhiều đại biểu tham luận nêu bật vai trò, trách nhiệm và đạo đức của nhà báo trong điều kiện bùng nổ thông tin hiện nay; quan hệ của nhà báo trong việc xử lý nguồn tin; đạo đức nhà báo trong quan hệ với chính quyền và doanh nghiệp…

Hội thảo cũng thảo luận, đề xuất các vấn đề liên quan đến việc quản lý Nhà nước đối với công tác báo chí, đội ngũ những người làm báo đang làm việc tại TP Đà Nẵng; trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp của mỗi nhà báo trong hoạt động báo chí đối với sự phát triển của thành phố trong giai đoạn mới...

PV
.
.
.