Hoa hậu Tiểu Vy đồng diễn “Nhảy! vì sự tử tế" cùng giới trẻ

Chủ Nhật, 17/11/2019, 15:16
Sự kiện có sự tham gia của hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cùng hàng ngàn bạn trẻ đã đồng diễn những điệu nhảy sôi động tại Cung Thiếu nhi Đà Nẵng chào Tuần lễ Thế giới tôn vinh sự tử tế và những việc làm tốt.

Sáng 17/11, hơn 1.000 bạn trẻ tại Đà Nẵng đã tham gia sự kiện Nhảy! Vì Sự Tử Tế 2019 với chủ đề “Tử tế với sức khỏe: Chấm dứt bạo lực giới – Phòng chống HIV/AIDS- Vì lợi ích của chính bạn và cộng đồng!”.

Hoa hậu Tiểu Vy cùng hàng nghìn bạn trẻ tại Đà Nẵng “Nhảy! vì sự tử tế" - Dance for Kindness. 

Sự kiện nhằm tạo không gian vui chơi, rèn luyện sức khỏe, kết nối giới trẻ cùng nhau đánh thức sự tử tế trong mỗi cá nhân và cộng đồng xã hội, đồng thời tuyên truyền giáo dục sức khỏe sinh sản lành mạnh, chấm dứt bạo lực giới và phòng chống HIV/AIDS. 

Chương trình do Trung tâm Thanh thiếu niên miền Trung (Trung ương Đoàn) CLB Liên kết Trẻ Việt Nam; Tổ chức DKT tại Việt Nam cùng Cơ quan Liên hợp quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ (UN Women) tại Việt Nam có phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức.

"Nhảy! Vì sự tử tế" hay Dance for Kindness là sự kiện kết nối toàn cầu vì sự tử tế, vượt qua các ranh giới về chủng tộc, giới tính, bản dạng giới, xu hướng tính dục, tôn giáo, quốc tịch. Hàng năm, vào cùng một ngày, hàng trăm thành phố trên toàn thế giới sẽ cùng thể hiện một màn Freezemob (đứng bất động) và Flashmob (nhảy đồng diễn) để chào mừng Tuần lễ Thế giới Tử tế (World Kindness Week), tuần lễ thế giới tôn vinh sự tử tế và những việc làm tốt.

"Nhảy! Vì sự tử tế" đã được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2014 đến nay và lan tỏa đến nhiều thành phố. Bên cạnh khuyến khích sự tử tế giữa con người với con người nói chung, mỗi năm chiến dịch hướng vào một chủ đề cụ thể với các hoạt động thiết thực để kết nối giới trẻ và nâng cao ý thức đóng góp cho cộng đồng. Năm nay chương trình Nhảy! Vì sự tử tế lại càng có ý nghĩa hơn khi nó được tổ chức với chủ đề “Tử tế với sức khỏe”.

Hoài Thu
.
.
.