Furama Đà Nẵng nhận bằng khen vì phát triển du lịch địa phương

Thứ Sáu, 25/01/2019, 17:55
Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng vinh dự nhận bằng khen từ Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch vì đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và tổ chức hoạt động du lịch tại địa phương, góp phần tích cực vào công tác phát triển du lịch của thành phố Đà Nẵng năm 2018.

Trong tổng số 785 khách sạn trên địa bàn, Furama Resort Đà Nẵng là đơn vị duy nhất nhận bằng khen từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Thêm vào đó, Ông Nguyễn Đức Quỳnh - Phó Tổng Giám đốc Furama Resort Đà Nẵng và Cung Hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng cũng vinh dự được nhận bằng khen từ Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng nhờ những thành tựu và cống hiến của ông dành cho ngành Du lịch thành phố nói chung và ngành khách sạn nói riêng trong năm vừa qua.

Furama Đà Nẵng vinh dự là đơn vị duy nhất trong tổng số 785 khách sạn trên địa bàn được nhận bằng khen từ Bộ trưởng VHTT&DL nhờ đã có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển du lịch của thành phố Đà Nẵng năm 2018. 

Được biết, cũng trong năm 2018, Furama Resort Đà Nẵng đã được xướng tên tại giải thưởng “Khu biệt thự biển sang trọng” 2017-2018 do World Luxury Hotel Awards trao tặng, giải thưởng “Khách sạn được yêu thích nhất 2017” do JALPAK Nhật Bản trao tặng, giải thưởng Rồng Vàng 2017-2018 – “Golden Dragon Award 2017” và giải thưởng “The Guide Awards 2017-2018” do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng.

Furama Đà Nẵng còn nổi tiếng với các sự kiện văn hóa ẩm thực hàng năm, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước, như Tuần lễ Ẩm thực Thái Lan, Ấn Độ, Hồng Kông, Mexico, Đêm Dân Gian Việt Nam, Lễ hội bia Đức Oktoberfest, Chợ Quê Ngày Tết, Triển lãm ảnh Đà Nẵng Xưa, Triển lãm tranh, ảnh về thiên nhiên, con người.


Hoài Thu
.
.
.