Diễn đàn TPO đưa ra chiến lược về “Du lịch thông minh”

Thứ Tư, 20/06/2018, 12:06
Diễn đàn Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố Châu Á – Thái Bình Dương (TPO) lần thứ 8 – 2018 sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 22-6 tại TP Hồ Chí Minh.

 

Tổ chức TPO là một mạng lưới các thành phố du lịch của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương bao gồm 10 quốc gia và vùng lãnh thổ: Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Nga, Nhật Bản, Philippines, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam. 

Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức Diễn đàn Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố Châu Á – Thái Bình Dương (TPO).

Với chủ đề “Du lịch thông minh”, Diễn đàn TPO quy tụ những chuyên gia quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, góp phần củng cố năng lực chuyên môn của các thành phố và phát triển các ý tưởng, chiến lược phục vụ cho ngành du lịch trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.

Ban tổ chức thông tin về Diễn đàn TPO tại buổi họp báo.

Tại Diễn đàn, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) sẽ đại diện Việt Nam trình bày về hệ sinh thái du lịch thông minh.

Trong khuôn khổ Diễn đàn còn có các hoạt động thiết thực như: Chương trình gặp gỡ thương mại du lịch TPO mở rộng kết hợp với triển lãm du lịch thông minh; Gặp gỡ song phương giữa các thành phố thành viên TPO; Giải thưởng TPO vinh danh những đóng góp xuất sắc của các thành viên trong năm 2017; giới thiệu tuyến điểm du lịch của TP Hồ Chí Minh…


Quỳnh Nga
.
.
.