Trao giải cho 100 bức tranh cuộc thi “Sải cánh vươn cao”

Thứ Bảy, 10/12/2016, 21:41
Ban Tổ chức và Ban Giám khảo cuộc thi đã trao 100 giải thưởng cho cho các bức tranh xuất sắc nhất trong cuộc thi vẽ tranh “Sải cánh vươn cao”.



Sau hơn 2 tháng phát động tới hơn 700 trường tiểu học trên 30 quận huyện trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội, cuộc thi vẽ tranh “Sải cánh vươn cao” với chủ đề “Nâng cánh ước mơ – Vietnam Airlines đồng hành cùng chúng em thực hiện ước mơ” đã chọn ra được 100 bức tranh xuất sắc nhất để trao giải thưởng. 

Lễ trao giải và triển lãm được tổ chức ngày 10-12, tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội.

Đây đã là năm thứ ba liên tiếp, Vietnam Airlines phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức cuộc thi vẽ tranh dành cho khối tiểu học. 

Cuộc thi đã ghi nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo học sinh trên toàn thành phố. Sau 2 vòng sơ loại tại cấp trường và cấp quận huyện, đã có hơn 1500 bức tranh lọt vào vòng trong để tiếp tục tranh giải thưởng.

Một số bức tranh đạt giải

Ban Tổ chức và Ban Giám khảo cuộc thi đã trao 100 giải thưởng cho cho các bức tranh xuất sắc nhất, cụ thể như sau: 5 giải đặc biệt, mỗi giải 2 vé máy bay khứ hồi chặng nội địa hoặc châu Á, cho Vietnam Airlines trực tiếp khai thác. 

10 giải A, với phần thưởng là 01 vé máy bay nội địa, do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác. 35 giải B. 50 giải C.Ngoài ra, còn có 05 giải tập thể cho phòng GD – ĐT và 10 giải tập thể dành cho trường tiểu học xuất sắc nhất.

Lưu Hiệp
.
.
.