Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu làm rõ việc ca sĩ Ariana Grande hủy diễn tại TP Hồ Chí Minh

Thứ Năm, 24/08/2017, 19:14

Ngay sau khi xuất hiện thông tin Cục Nghệ thuật biểu diễn "làm khó" ban tổ chức và nữ ca sĩ người Mỹ Ariana Grande hủy chương trình tại Việt Nam, chiều ngày 24-8, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có văn bản yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao TP Hồ Chí Minh làm rõ việc này.

Chiều ngày 24-8, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có văn bản yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao TP Hồ Chí Minh làm rõ việc nữ ca sĩ Mỹ Ariana Grande hủy buổi biểu diễn Dangerous Woman tại TP Hồ Chí Minh.

Theo kế hoạch dự kiến, chương trình của Ariana Grande sẽ diễn ra vào ngày 23-8 tại Sân vận động Quân khu 7, TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, đêm diễn đã bị hủy bỏ ngay trước giờ diễn không lâu trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ, đặc biệt là các khán giả đã bỏ tiền mua vé. 

Nữ ca sĩ Mỹ - Ariana Grande hủy diễn tại TP Hồ Chí Minh khiến nhiều người nghi ngờ cô bị Cục Nghệ thuật biểu diễn gây khó dễ 

Trên trang Instagram cá nhân nữ ca sĩ thông báo hủy diễn vì lý do sức khỏe. Cô viết: "Các bạn yêu quý ở Việt Nam, tôi xin lỗi từ đáy lòng nhưng tôi có một số vấn đề sức khỏe ở thời điểm hiện tại. Tôi đến Việt Nam và rất hào hứng chờ đợi đêm biểu diễn. Nhưng bác sĩ không cho phép tôi diễn trong đêm nay”. Nữ ca sĩ còn trải lòng: “Tôi vô cùng xin lỗi. Tôi căm ghét chuyện này hơn mọi thứ trên đời. Và tôi xin hứa sẽ bù đắp cho các bạn trong tương lai. Tôi yêu các bạn và cảm ơn các bạn vì đã thấu hiểu".

Ngày 24-8, trên mạng xã hội lại loan tin, sở dĩ Ariana Grande hủy diễn là do Cục Nghệ thuật biểu diễn “làm khó” vì cho rằng trang phục biểu diễn của cô không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam. Về việc này, ông Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch kiêm phụ trách Cục Nghệ thuật biểu diễn đã lên tiếng khẳng định không có chuyện Cục làm khó ban tổ chức chương trình và nữ ca sĩ. 

Cục cũng có văn bản hỏa tốc, đề nghị Sở Văn hóa, Thông tin TP Hồ Chí Minh cung cấp thông tin lý do, nguyên nhân việc ca sĩ Ariana Grande không thực hiện chương trình Dangerous Woman tại Sân vận động Quân khu 7, TP Hồ Chí Minh như kế hoạch trước đó.

N.Hoa
.
.
.