“Áo Dài Show” Đà Nẵng nơi tôn vinh Văn hóa truyền thống Việt

Thứ Sáu, 06/12/2019, 15:57
Chương trình “Áo Dài Show”giới thiệu cho du khách hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành và phát triển của Áo Dài truyền thống Việt đã có gần 300 năm, được truy phong là Quốc phục của Việt Nam. Mang đến cho du khách những trải nghiệm về giá trị văn hóa truyền thống ấn tượng và khó quên…

Chiều 6-12, sau thời gian thành công tại Thừa Thiên - Huế,  "Áo dài Show" đã chính thức được ra mắt tại Nhà văn hóa quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng). 


"Áo Dài Show" lần đầu ra mắt tại Đà Nẵng.

Chương trình "Áo dài Show" là một câu chuyện kể về văn hóa truyền thống của người Việt Nam từ xưa đến nay, sự kết hợp từ cung đình đến dân gian, giao thoa giữa văn hóa truyền thống và hiện đại, nhằm giới thiệu cho du khách hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành và phát triển của áo dài truyền thống Việt đã có gần 300 năm.

"Áo dài Show" được thể hiện qua các tiết mục Cung Vua – Phủ Chúa Triều Nguyễn, 100 năm áo dài xưa, Đám cưới truyền thống, Múa sen và Hoạt cảnh áo dài trắng của nữ sinh Việt Nam…

Tiết mục "Âm sắc Hoàng Cung"...
Hoạt cảnh Chợ Xưa sẽ đưa du khách khám phá những nét mộc mạc, hiền hòa, dung dị thắm đượm tình người qua nét sinh hoạt văn hóa xưa.

Kỳ vọng “Áo Dài Show” sẽ trở thành một điểm sáng của du lịch văn hóa tại thành phố Đà Nẵng, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến với show diễn, góp phần làm phong phú thêm các loại hình dịch vụ giải trí văn hóa tại Đà Nẵng, góp phần phát triển du lịch Đà Nẵng. 

“Áo Dài Show” cũng hứa hẹn trở thành một trong những “sản phẩm du lịch trải nghiệm không thể bỏ lỡ” của du khách mỗi khi đến với Miền Trung, Việt Nam. Chương trình được trình diễn  hàng ngày tại Nhà văn hóa quận Ngũ Hành Sơn (số 1A Trần Văn Đán, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) bắt đầu từ 1-1-2020.


Hoài Thu
.
.
.