7 hoa hậu thế giới hội tụ tại Đà Nẵng quảng bá du lịch Việt Nam

Thứ Hai, 06/08/2018, 15:36
Sở Du lịch Đà Nẵng cùng với Hoa khôi Trương Diệu Ngọc – người đại diện cho Việt Nam tham dự Cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2016 đã mời Hoa hậu thế giới các nước đến Đà Nẵng trải nghiệm và quảng bá du lịch thành phố…

Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016, hoa hậu các nước luân phiên mời bạn bè hoa hậu giao lưu văn hóa và quảng bá du lịch tại quê hương. Năm 2017, cuộc hội ngộ của các hoa hậu thế giới đã diễn ra tại Thái Lan, Indonesia và Sri Lanka. 

Các hoa hậu sẽ đến tham quan và trải nghiệm thành phố Đà Nẵng và Hội An trong thời gian từ ngày 5-8 đến 9-8...

Năm 2018, Việt Nam là điểm dừng chân của các Hoa hậu tham gia chương trình Miss World’16 Reunion 2018 in Vietnam để khám phá những nét đặc trưng về văn hoá cũng như tham quan, trải nghiệm và quảng bá du lịch. 

Qua đó, ngày 5 đến 9-8 các hoa hậu thế giới sẽ đến TP Đà Nẵng và Hội An thực hiện các bộ ảnh, clip nhằm quảng bá vẻ đẹp vùng đất, cộng đồng.

Đây là cách thức mà các nước trên thế giới đã áp dụng để quảng bá điểm đến và mang lại hiệu quả rất cao. Việc các Hoa hậu Thế Giới chọn Đà Nẵng, Hội An là điểm dừng chân cho chuyến hành trình là cơ hội rất lớn cho ngành du lịch Đà Nẵng, Quảng Nam đẩy mạnh quảng bá văn hoá và nét đẹp của thành phố đến với bạn bè trên thế giới.

Thông qua sự chia sẻ của các hoa hậu về trải nghiệm tại TP Đà Nẵng cũng chính là sức hấp dẫn của người nổi tiếng sẽ tạo nên ảnh hưởng rất lớn trong truyền thông, đặc biệt là truyền thông du lịch.

Việc các Hoa hậu Thế Giới chọn Đà Nẵng và Hội An là điểm dừng chân cho chuyến hành trình là cơ hội rất lớn cho ngành du lịch Đà Nẵng, Quảng Nam đẩy mạnh quảng bá văn hoá và nét đẹp của thành phố đến với bạn bè trên thế giới.

Các hoa hậu tham gia chương trình Miss World’16 Reunion 2018 in Vietnam gồm hoa hậu Trương Diệu Ngọc: Miss World Vietnam 2016; Natasha Mannuela: Miss World Indonessia, Á hậu 2 tại Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016; Jinnita Buddee: Miss World Thailand; Priyadarshini Chatterjee: MissWorld India; Bella Myat Thiri Lwin: Miss World Myanmar 2016; Amritaa De Silva: Miss World Sri Lanka 2016 và  Priyanka Yoshikawa: Miss World Japan 2016.

Hoài Thu
.
.
.