Viện KHHS khám nghiệm vụ nổ khí gas làm 3 người bị thương

Thứ Hai, 11/05/2020, 19:40
Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do nổ hơi khí gas...


Khoảng 15h ngày 11/5, tại ngôi nhà số 32, phố Cửa Nam, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã phát ra tiếng nổ lớn.

 Sau tiếng nổ, nhiều người dân xung quanh hoảng loạn chạy ra ngoài đường và phát hiện nhiều mảnh kính vỡ bắn ra từ ngôi nhà này. 

Tại hiện trường, ngôi nhà xây cao 5 tầng, có diện tích khoảng 45m2 sàn, nhiều cửa kính, trần thạch cao từ tầng 1 đến tầng 3 của ngôi nhà đều có dấu hiệu bị chấn động, rơi xuống nền nhà vỡ vụn. 

Tại tầng 1, vật liệu vỡ ngổn ngang, cửa kính nứt rạn.

Cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức cứu nạn, cứu hộ.

Được biết, ngôi nhà này mới sửa chữa và đưa vào kinh doanh đồ ăn. Nơi đây chỉ có bếp, khách hàng đặt các món sẽ mang đi ship. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu nạn... các tổ công tác của Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Hoàn Kiếm đã đưa nhiều bình gas cỡ lớn ra ngoài. 

Khi xảy ra vụ việc, có 2 người trong ngôi nhà chạy thoát ra ngoài, còn 3 người khác là nhân viên của cửa hàng kinh doanh gồm: Võ Thị Trang (SN 1990); Trần Đức Cung (SN 1947) và Hồ Phạm Hiền Ngân (SN 1992) bị xây xát phần mềm được đưa đi bệnh viện. Hiện sức khỏe những người này đã ổn định và trở về nhà. 

Tối cùng ngày, Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an phối hợp với đơn vị chức năng tổ chức khám nghiệm vụ nổ, truy tìm nguyên nhân, bước đầu xác định có thể do nổ hơi khí gas.

 UBND phường Cửa Nam và cơ quan chức năng đã đến thăm hỏi, gia đình những người bị thương trong vụ nổ.


Hiền - Trường
.
.
.