Truy tìm đối tượng đâm trọng thương tài xế taxi trong đêm

Thứ Năm, 13/02/2020, 13:01
Sáng 13/2, thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đang tích cực truy tìm đối tượng đâm trọng thương tài xế taxi trong đêm.

Trước đó, khoảng 20h20 ngày 11/2, người dân nghe tiếng hô cướp trước số nhà 95 đường Tôn Thất Tùng, thuộc tổ 10, phường Phù Đổng, TP Pleiku. Tiếp cận xe ô tô đậu bên đường, người dân phát hiện anh Lê Thanh Sang (SN 1997, trú phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai) là tài xế xe taxi mang biển soát 81A-133.99 bị đâm trọng thương, nằm gục trên vô lăng.

Anh Sang đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai.

Ngay lập tức, người dân đã đưa anh Sang đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai. Tại đây, các bác sĩ xác định anh Sang bị 3 vết đâm tại bả vai phải, nách phải và cánh tay trên bên phải. Trong đó có vết thương gây thủng phổi khiến nạn nhân khó thở, mất máu nhiều dẫn đến choáng.

Cơ quan chức năng đã tiến hành trích xuất camera hành trình và xác định: Khoảng 20h10, anh Sang đang dừng xe tại nút giao đường Phan Đình Phùng - Nguyễn Trãi thì có 1 nam thanh niên đến yêu cầu chở đến đường Cách Mạng Tháng Tám. Quá trình di chuyển, nam hành khách liên tục yêu cầu thay đổi lộ trình và khi đến trước số nhà 95 đường Tôn Thất Tùng thì chiếc taxi dừng lại khoảng 10 giây.

Sau đó, anh Sang nhiều lần hô “cướp, cướp” và anh này cũng bấm bộ đàm báo về tổng đài taxi với nội dung “Cần hỗ trợ, bị cướp”. Ví tiền và điện thoại của nạn nhân vẫn còn nguyên trên xe.

Anh Sang điều khiển xe taxi mang biển kiểm soát 81A-133.99 trước khi bị đâm trọng thương.

Đến sáng 13/2, anh Sang đã hồi tỉnh và có thể nói chuyện được. Anh Sang cho biết không hề quen biết hay xảy ra mâu thuẫn với đối tượng dùng dao đâm mình. Thời điểm bị tấn công, anh Sang hô “cướp, cướp” theo quán tính để cầu cứu chứ đối tượng không có hành động giành giật tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chí Hào
.
.
.