Truy nã đối tượng sát hại 2 cháu bé ở Lâm Đồng

Thứ Sáu, 11/08/2006, 13:31

Tổng cục Cảnh sát chỉ đạo Cơ quan CSĐT Bộ Công an phối hợp Công an tỉnh Lâm Đồng điều tra vụ án giết hai cháu bé Nguyễn Thị Nhung (12 tuổi) và Nguyễn Văn Trọng (7 tuổi), vứt xác xuống giếng tại xã Đinh Lạc, Di Linh, Lâm Đồng.

Quá trình điều tra, Ban Chuyên án xác định một đối tượng nghi vấn không rõ lai lịch, có những đặc điểm sau: Đối tượng đã sử dụng 4 CMND lấy cắp của người khác mang tên: Nguyễn Huỳnh Như, trú tại ấp Bình Thượng 1, xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh; Đỗ Văn Thương, trú tại 89/1 Nguyễn Viết Xuân, phường Hội Phú, TP Pleiku, Gia Lai; Mạnh Suót, trú tại Hà Bao 2, xã Đa Phước, huyện Châu Phú, An Giang; Rò Sót, trú tại Châu Thành, An Giang, để thuê nhà trọ, khách sạn và lẩn trốn.

Đối tượng khoảng 30-35 tuổi, cao khoảng 1,7m; dáng gầy, da bình thường, mặt dài, răng hơi hô, ở cổ có lang ben, mặt hơi nám tàn nhang, tóc ngắn uốn xoăn từ trước ra sau, trán cao, nói giọng phía Bắc.

Trên người đối tượng có các đặc điểm: Toàn bộ từ ngực xuống bụng xăm hình con đại bàng đang cắp một cô gái, có một người giương cung bắn, phía dưới có hình con hổ; vai trái xăm hình một cô gái; vai phải xăm hình một bông hồng; đùi phải hoặc đùi trái có xăm đồng một đôla và một cô gái; cẳng chân phải hoặc trái có xăm một hàng chữ viết tắt (khoảng 9 chữ chưa rõ ký tự).

Đối tượng thường xuyên sử dụng giày đen mũi dài hoặc giày da màu trắng, khi đi thường mang balô màu đỏ - đen. Đối tượng không nghề nghiệp, thường đến các địa phương xin làm thuê (hái cà phê, phụ hồ xây dựng...) và gây ra nhiều vụ trộm cắp.

Mọi công dân, cơ quan, tổ chức, đoàn thể... khi phát hiện hay có thông tin liên quan đến đối tượng có đặc điểm như trên hoặc phát hiện nơi "lò" xăm có trường phái, đặc điểm hình xăm giống hình xăm của đối tượng nghi vấn thì báo ngay cho Cơ quan CSĐT Bộ Công an qua số điện thoại 069.36116, 069.36029, 069.36908 hoặc số 0904.018080; 0918.362089, gửi thư về địa chỉ Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an (C16B), số 258 Nguyễn Trãi, quận 1, TP Hồ Chí Minh, đồng thời thông báo cho cơ quan Công an nơi gần nhất biết để xử lý tin. Tổng cục Cảnh sát rất hoan nghênh và trọng thưởng.

Các đồng chí Trưởng Công an phường, Trưởng Công an xã chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin như trên và báo ngay về các số điện thoại của cơ quan CSĐT Bộ Công an.

Cơ quan CSĐT - Bộ Công an

Phó Thủ trưởng, Đại tá: Nguyễn Thế Bình

.
.
.