Tin khách lưu trú, chủ khách sạn mất hàng chục tỷ đồng

Thứ Sáu, 22/05/2020, 17:04
Ngày 22/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Bùi Thụy Thùy Trang (48 tuổi, trú phường An Hải Đông, quận Sơn Trà) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Được biết giữa năm 2017, Trang đến khách sạn của chị N thuê phòng ở dài hạn. Tại đây, Trang tỏ ra mình là một người kinh doanh thành đạt. Đối tượng nhiều lần rủ chị N đi chùa, đi làm từ thiện, giúp đỡ người khó khăn. 

Sau khi tạo được lòng tin, Trang bảo cần thêm tiền để mua nguyên phụ liệu may mặc tại một số doanh nghiệp để cung cấp cho đối tác nước ngoài là công ty P tại khu công nghiệp Hòa Khánh và hỏi vay mượn chị N.
Quyết định truy nã đối tượng

 Ban đầu, Trang trả nợ sòng phẳng. Nhưng từ năm 2019, với lý do đối tác ép giá, hàng còn tồn ở kho nên Trang không trả tiền như giao ước với chị N. Số tiền của chị N bị Trang chiếm đoạt là 26 tỷ đồng. 

Qua xác minh, Trang không có quan hệ mua bán, cung cấp nguyên phụ liệu may mặc tại các doanh nghiệp nói trên. Hiện đối tượng đã bỏ đi khỏi nơi cứ trú.

Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã khởi tố bị can Bùi Thụy Thùy Trang về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo điều 174 BLHS và ra quyết định truy nã đặc biệt trên toàn quốc. Đề nghị ai biết thông tin về đối tượng, xin hệ với Văn phòng CSĐT Công an TP Đà Nẵng (47 Lý Tự Trọng, quận Hải Châu).



Thân Lai
.
.
.