Tìm người thân nạn nhân chết trôi trên sông Hậu

Thứ Tư, 10/04/2019, 11:14

Nạn nhân là nam giới khoảng 40 đến 45 tuổi được phát hiện tử vong, trôi trên sông Hậu qua địa bàn quận Bình Thuỷ (Bình Thuỷ, TP Cần Thơ).


Ngày 10-4, Thượng tá Phạm Quốc Anh, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ thông báo, đơn vị đang kết hợp với các cơ quan nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân và truy tìm nhân thân nạn nhân tử vong, được phát hiện trên sông Hậu.

Theo kết quả xác minh, khuya 31-3, người dân phát hiện có người chết trôi trên sông Hậu, qua địa bàn Bình Thuỷ. Cơ quan chức năng đã khám nghiệm, nạn nhân là nam giới khoảng 40 đến 45 tuổi. 

Khi phát hiện, nạn nhân không mặc áo, mặc quần cụt trắng sọc đen. Nạn nhân mất răng số 1,2 hàm trên bên phải, số 1,2,3 hàm trên bên trái và số 5,6 hàm dưới bên phải, số 2 hàm dưới bên trái.

Trên người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân. Cơ quan Công an thông báo, ai là thân nhân hoặc biết tung tích về nạn nhân có đặc điểm trên đến trình báo, Phòng Cảnh sát hình sự tại số 9B đường Trần Phú (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) hoặc liên hệ qua số điện thoại 069.367.2214 để được hướng dẫn chi tiết. 

Văn Vĩnh
.
.
.