Tìm bị hại trong vụ lừa đảo bán gas giá rẻ

Thứ Ba, 02/06/2020, 17:57
Nguyễn Văn Linh đã nói với các đại lý là giá gas sắp tăng, nếu đặt cọc trước thì sẽ giảm giá cho để cạnh tranh với các đại lý khác và yêu cầu phải giữ kín…

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Nam đang tiến hành điều tra vụ án: “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra từ cuối năm 2018 đến tháng 11/2019 tại địa bàn tỉnh Hà Nam. 

Trong quá trình đi giao gas cho các đại lý, đối tượng Nguyễn Văn Linh (SN 1986) trú tại xã Thanh Phong, huyện Thanh Liêm (Hà Nam) đã nói với các đại lý là giá gas sắp tăng, nếu đặt cọc trước thì sẽ giảm giá cho để cạnh tranh với các đại lý khác và yêu cầu phải giữ kín.

Cơ quan Công an lấy lời khai đối tượng Linh.

Thấy giá gas Linh giao cho các đại lý đặt cọc trước thấp hơn nhiều so với giá nhập vào trên thị trường, vì vậy các đại lý gas đã đặt cọc tiền để mua số lượng lớn gas. Sau khi lừa đảo chiếm đoạt của các đại lý gas gần 750 triệu đồng, Linh bỏ trốn đi nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đến nay, đối tượng Linh đã bị Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nam bắt giữ.

Để phục vụ cho công tác điều tra mở rộng vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Nam thông báo, tổ chức, cá nhân nào là bị hại trong vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” trên hãy liên hệ với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Nam (qua Phòng Cảnh sát hình sự, số điện thoại: 0692.729.307 hoặc liên hệ điều tra viên Trần Huy Tùng, số điện thoại 0946.669.989), trình báo trước ngày 25/6/2020.

Trong thời gian nêu trên, nếu không có tổ chức, cá nhân nào liên hệ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nam sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật. 

Trung Dũng
.
.
.