Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội):

Tìm bị hại của 8 vụ cướp giật tài sản

Chủ Nhật, 11/01/2015, 11:21
Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đang điều tra vụ án cướp giật tài sản. 

Tại cơ quan điều tra, đối tượng bị bắt quả tang khai nhận: Từ tháng 7/2014 đến tháng 10/2014 đã gây ra liên tiếp 8 vụ cướp giật tài sản tại địa bàn các quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm. Tài sản cướp giật đều là túi xách tay của phụ nữ, nữ sinh đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường. Cụ thể:

Trong tháng 7/2014 đã gây ra 3 vụ cướp giật túi xách, trong đó: Vụ thứ nhất xảy ra sau Trường Tiểu học Nam Trung Yên (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), bên trong có máy laptop và giấy tờ. Còn 2 vụ khác đều xảy ra vào khoảng giữa tháng 7/2014, một vụ xảy ra gần Trường Tiểu học Nam Trung Yên, ngay trước cổng trường, trong túi xách có 1 triệu đồng cùng giấy tờ; và vụ kia xảy ra tại khu vực phía sau của siêu thị Big C, bên trong túi có 1 máy laptop.

Tháng 8/2014 gây ra 2 vụ cướp giật, trong đó: một vụ cướp túi xách tại đường Dương Đình Nghệ - Keangnam, Nam Từ Liêm, bên trong túi có 800 ngàn đồng và 1 điện thoại smartphone. Vụ kia vào khoảng cuối tháng 8, xảy ra tại đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy. Đối tượng đã cướp balo của một nữ sinh vừa từ xe buýt xuống, bên trong có 1 laptop, thẻ sinh viên.

3 vụ còn lại đều xảy ra vào tháng 10/2014, trong đó một vụ xảy ra vào khoảng 8h sáng đầu tháng 10 tại khu vực ngõ 52 đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, bên trong túi có gần 1 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân; một vụ khác cũng vào khoảng đầu tháng 10 gần tòa nhà dầu khí PVI, khu vực đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, trong túi xách có 1,2 triệu đồng và giấy tờ. Vụ còn lại xảy ra tại phía sau tòa nhà Keangnam, cạnh Trường Tiểu học Nam Trung Yên vào khoảng giữa tháng 10. Bên trong túi xách có sách vở và thẻ sinh viên.

Để phục vụ công tác điều tra, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) thông báo ai là bị hại của các vụ cướp giật này đề nghị liên lạc tới Đội CSĐT tội phạm về TTXH - Công an quận Cầu Giấy tại địa chỉ 62 đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội (gặp cán bộ điều tra Đặng Hùng Việt để giải quyết - số điện thoại: 0902.423.131).

.
.
.