Thông báo tìm bị hại

Thứ Sáu, 08/04/2016, 09:40
Ngày 23-3, cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên bắt tạm giam bị can Nguyễn Thanh Quang (48 tuổi, C4, tập thể Nhà máy nước, phường Phúc Xá, quận Ba Đình, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khoảng đầu tháng 10 - 2013, do cần tiền để tiêu xài, Quang đã dùng thủ đoạn đưa ra thông tin sai sự thật là có quen biết người làm ở Bộ Y tế có thể xin việc cho con anh Nguyễn Văn Nhị (trú tại phường Đức Giang, quận Long Biên, TP Hà Nội và con anh Nguyễn Văn Trường (trú tại thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) vào làm tại Bệnh Viện Đa Khoa Đức Giang với số tiền xin việc của con anh Nhị là 160 triệu đồng; con anh Trường là 220 triệu đồng. 

Ngoài ra, Quang còn giả vờ là có người quen làm bên Quân đội có thể xin chuyển công tác cho anh Nhị từ Bắc Giang về làm ở Cục Dân quân tự vệ Quân đội nhân dân Việt Nam với số tiền xin chuyển công tác là 60 triệu đồng. Do anh Nhị và anh Trường tin tưởng Quang nên đã giao tiền cho đối tượng này. Sau khi nhận tiền, Quang đã tiêu xài cá nhân hết. Hiện Đội Cảnh sát kinh tế, Công an quận Long Biên đang thụ lý, điều tra mở rộng vụ án. 

Đề nghị còn những ai là bị hại của Nguyễn Thanh Quang đến Đội Cảnh sát kinh tế, Công an quận Long Biên trình báo.                   

XM
.
.
.