Tạm giữ nghi phạm trong vụ án cô gái tử vong dưới cống nước

Thứ Bảy, 02/12/2017, 19:07
Ngày 2-12, Công an tỉnh Nam Định cho biết, đã tạm giữ nghi phạm được cho là liên quan đến cái chết của một người phụ nữ được phát hiện dưới cống nước giữa cánh đồng tại xóm 2, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Nghi phạm này là Vũ Đức Giang (29 tuổi, trú tại xóm 1, xã Hải Lộc).

 

Theo đó, khoảng 7h30 ngày 27-11, ông Lâm Văn Phong (55 tuổi, trú tại xóm 2, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) đi chăn bò tại khu vực trên thì phát hiện chân một người phụ nữ lộ ra dưới ống cống nước của cánh đồng. 

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. 

Nạn nhân được người dân tìm thấy khoảng 30 tuổi, tóc ngắn; bên ngoài mặc áo phông màu vàng nâu cộc tay, dưới mặc quần kaki màu đen, chân đi dép quai hậu cao gót màu bạc, trong túi quần có 2 chiếc chìa khóa, trên cơ thể người có nhiều vết bầm tím... 

Nhận được tin báo, Công an huyện Hải Hậu đã nhanh chóng tới hiện trường, khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ vụ việc. Sau đó, do chưa xác định được thân nhân nên chính quyền xã Hải Lộc đã hỗ trợ 5 triệu đồng để làm thủ tục mai táng cho nạn nhân.

Lực lượng Công an tiến hành khám hiện tử thi.

Trong quá trình cơ quan điều tra đang chờ kết quả xét nghiệm ADN thì đến sáng ngày 1-12, đã có một số người tại xã Hải Lý, huyện Hải Hậu đến nhận là người nhà của nạn nhân nữ. 

Trình báo nạn nhân tên là N.T.H. (39 tuổi, trú tại xã Hải Lý, huyện Hải Hậu) đã mất tích 2 tháng trước. Địa bàn xã Hải Lý cách cánh đồng xóm 2 xã Hải Lộc, nơi phát hiện thi thể nạn nhân khoảng 7 km. Tuy nhiên, để xác định chính xác đó có phải nạn nhân hay không thì cần phải chờ kết quả xét nghiệm ADN.

Được biết, Giang đã có vợ và đã ly hôn, ở cùng con gái. Hiện đang làm nghề lái xe chở hàng cho một doanh nghiệp và chưa có tiền án, tiền sự. 

Hiện, Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Quang Minh
.
.
.