Rùng mình với màn kịch sát hại "mẹ nuôi" của cô ả đồng tính

Thứ Năm, 22/12/2016, 20:44
Màn kịch “đứa con hiếu thuận” sau khi sát hại mẹ nuôi của cô gái đồng tính Lê Thị Kim Hằng đã bị CSĐT Công an thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) vạch trần. 


Sáng ngày 22-12, HĐXX TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Hằng phải lãnh mức án  10 năm tù về tội giết người…

Theo cáo trạng, bị cáo Lê Thị Kim Hằng (23 tuổi, quê Đại Lộc, Quảng Nam, tạm trú phường Vĩnh Điện, huyện Điện Bàn) có quen biết với nạn nhân Phạm Thị Sơn trong lúc cả hai làm phụ quán tại Đà Nẵng vào khoảng giữa năm 2012. 

Sau đó, giữa Hằng và bà Sơn đã nảy sinh quan hệ tình cảm yêu đương đồng giới và bà Sơn quyết định nhận Hằng làm... "con nuôi".

Cô con gái nuôi “ác nhân” Lê Thị Kim Hằng 

 

Tuy nhiên, do Hằng ghen tuông khi biết được bà Sơn và chồng bà có ý định sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, nên Hằng rất bực tức và đòi tự tử. 

Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn, vào ngày 3-4-2016, bà Sơn và Hằng xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc bực tức, Hằng đã xuống nhà bếp lấy dao tấn công, đâm vào phần ngực của bà Sơn khiến bà tử vong. 

Để trốn tội và lập hiện trường giả, Hằng đã chạy ra ngoài tri hô nhờ người đến giúp đưa bà Sơn đi cấp cứu, đồng thời Hằng kể lể lại sự việc rằng nạn nhân Sơn đã trượt ngã vào dao. 

Do vết thương sâu ở ngực, bụng quá nặng nên bà Sơn tử vong. Đáng nói, trong đám tang của nạn nhân Sơn, Hằng đã diễn một cảnh tượng vô cùng “xúc động”. Cô ta không ít lần “ngất lịm”, đầm đìa nước mắt vì thương khóc mẹ. Tuy nhiên màn kịch này đã bị các chiến sĩ Công an lật tẩy.   

Hoài Thu
.
.
.