Nạn nhân gào khóc xin giảm án cho bị cáo

Thứ Tư, 17/08/2016, 15:46
Ôm con đến tòa trong vai trò bị hại, thiếu nữ liên tục gáo khóc, xin giảm án khi nhìn cha của đứa bé đứng trước vành móng ngựa...

Ngày 16-8, TAND tỉnh Sóc Trăng chấp nhận kháng cáo của Lê Văn Hùng (20 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng), tuyên thanh niên này 2 năm tù vì tội “Giao cấu với trẻ em”. So với án sơ thẩm, Hùng được giảm 1 năm tù.

Đối tượng Hùng tại tòa.

Theo hồ sơ tố tụng, Hùng với N. (16 tuổi, ngụ TP Cần Thơ) gặp nhau ở tỉnh Đăk Nông khi cả hai đi làm thuê ở đây. Do có tình cảm yêu đương nên khi bị cáo nghỉ việc về quê thì N. tìm đến Sóc Trăng thăm người tình vào tháng 3-2015. Lúc gặp nhau, Hùng đưa N. vào nhà nghỉ ở phường 3 (TP Sóc Trăng) để quan hệ tình dục. Sau đó Hùng đưa người tình về nhà ra mắt mẹ và hai người sống với nhau như vợ chồng. Đến tháng 9-2015, gia đình N. phát hiện sự việc nên báo Công an…

Ba tháng trước, Hùng bị TAND TP Sóc Trăng tuyên 3 năm tù giam. Sau đó Hùng kháng cáo, xin giảm án. Đến tòa với vai trò bị hại, N. bồng theo con trai 3 tháng tuổi là con của Hùng.

Nhìn người tình đứng trước vành móng ngựa, người mẹ trẻ liên tục khóc lóc, xin giảm án cho bị cáo, khiến những người dự tòa xúc động. Trước khi lên xe bít bùng về nơi giam giữ, Hùng được lực lượng Cảnh sát cho phép trò chuyện với “vợ” và tạm biệt con của anh ta.

Song Nguyễn
.
.
.