Hòa Bình: Công an xã truy bắt nhanh kẻ trộm cắp, chống người thi hành công vụ

Thứ Hai, 19/05/2008, 09:14
Lợi dụng lúc ký biên bản vì trộm cắp tài sản, 29 tuổi, trú tại huyện Lương Sơn (Hòa Bình) đã bất ngờ rút thủ sẵn trong người ra đâm liên tiếp Công an viên Nguyễn Văn Chung làm anh viên bị thương nhẹ ở tay. Dù nhảy xuống sông Đà để tẩu thoát nhưng Long đã bị bắt.

Trong quá trình đấu tranh mở rộng vụ án, đến nay, Công an huyện Kỳ Sơn (Hòa Bình) đã làm rõ, trong thời gian từ cuối tháng 4 đến ngày 16/5, đối tượng Đinh Đức Long, 29 tuổi, trú tại huyện Lương Sơn đã gây ra 4 vụ trộm cắp tài sản.

Trưa 16/5, khi tên Long vừa gây ra một vụ trộm cắp tại xã Trung Minh, huyện Kỳ Sơn thì bị bắt quả tang.

Khi lực lượng Công an xã áp giải tên Long về Nhà Văn hóa Tân Lập 2 để lập hồ sơ, lợi dụng lúc ký biên bản, Long bất ngờ rút do thủ sẵn trong người ra đâm liên tiếp đồng chí Nguyễn Văn Chung - Công an viên. Anh Chung đã gạt được đường dao, chỉ bị thương nhẹ ở tay.

Sau đó, tên Long đã bỏ chạy, nhảy xuống sông Đà để tẩu thoát. Công an xã Trung Minh cùng với nhân dân trong khu vực đã tổ chức truy bắt được Long.

Tại trụ sở Công an, Long khai nhận, là đối tượng nghiện, thường đi lang thang các địa bàn lân cận, thấy gia đình nào sơ hở thì trộm cắp. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ

Q.A.
.
.
.